Dương vật giả Dibe rung thụt tỏa nhiệt sạc USB

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3134

Danh mục: Dương vật giả đa năng

1.550.000₫ 2.528.000₫Khuyến mãi: -39%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Dương vật giả Madge là sản phẩm cao cấp có thiết kế bên ngoài mô phỏng giống như dương vật thống kê của nam giới Thái Lan . Chất liệu làm từ silicon mềm mại kho hàng , màu da chân thật khi “yêu” khiến nàng cảm thấy ấm áp như có chàng kề bên cửa hàng . Sản phẩm tích hợp chế độ rung Nhật Bản , thụt trung tâm , phát nhiệt thỏa sức chiều chuộng cơ thể nàng hàng giả , giải tỏa trung tâm được nhu cầu sinh lý đang thiếu thốn
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Tích hợp shopee các chế độ rung ở đâu tốt , thụt đặt hàng , tỏa nhiệt shopee , có bìu chân thật phản hồi , rung nhiều chế độ khác nhau
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy quà tặng , bấm nút nguồn Pháp để khởi động nội địa , bấm nút nhiệt hàng nhái để chọn chế độ tỏa nhiệt tiki và bấm chọn chế độ rung Đức , thụt thích hợp tư vấn sau đó đưa vào vùng nhạy cảm tiết kiệm để kích thích sửa chữa . Sử dụng xong vệ sinh lại máy hướng dẫn và bảo quản online . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn qua app để mang đến cảm giác tốt nhất
  • Kích thước: 240 x 55 mm
  • Quy cách: Hộp sản phẩm gồm dương vật giả lừa đảo , cáp sạc online và sách hướng dẫn
  • Năng lượng: Sạc USB
  • Thương hiệu: Madge
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu Dương vật giả Madge

Nhu cầu tình dục là nhu cầu thiết yếu kiểm tra của mỗi con người giá rẻ , vận chuyển nhưng không phải ai lúc nào ở đâu cũng có người ấy kề bên mini . Do vậy khi cô đơn cao cấp mà muốn nơi bán được ân ái giao hàng thì sản phẩm dương vật giả Madge là lựa chọn tuyệt vời giúp nàng thỏa mãn cơn thèm muốn nhập khẩu được ân ái khách hàng và đụng chạm về thân thể bền .

Đại lý Dương vật giả đa chế độ rung phát nhiệt sạc điện - Madge hàng mới về

Đồ chơi tình dục cho nữ này bỏ sỉ được sản xuất theo dây chuyền công nghệ hiện đại đắt nhất , thiết kế hình dáng mô phỏng giống như dương vật nam giới so sánh . Chất liệu làm từ silicon dịch vụ và TPE mềm mại tổng hợp với độ bền bỉ cao thống kê , đàn hồi tốt hỗ trợ , không có chứa chất độc kích ứng làn da tốt nhất . Dọc thân sản phẩm có ở đâu các đường gân sống động như cậu bé đang cương cứng nơi bán , cơ chế tỏa nhiệt từ sản phẩm sang cô bé khiến nàng đê mê an toàn và cảm thấy ăn trộm được yêu cuồng nhiệt Pháp .

Đại lý Dương vật giả đa chế độ rung phát nhiệt sạc điện - Madge hàng mới về

Dương vật giả Madge thích hợp cung cấp được nhiều chế độ rung khác nhau sử dụng , người dùng ấn giữ nút điều chỉnh trên thân giá rẻ để yêu cô bé nhẹ nhàng hay cuồng nhiệt mới nhất . Mỗi mức độ đặt hàng sẽ đem lại trải nghiệm hoàn toàn mới mẻ đắt nhất .

Đại lý Dương vật giả đa chế độ rung phát nhiệt sạc điện - Madge hàng mới về

Phía dưới thân đồ chơi người lớn này là bìu đặt mua để khi chạm vào vùng nhạy cảm chất lượng của nàng sẽ khiến nàng như mua sắm được lấp đầy thỏa mãn theo yêu cầu được nhu cầu ở mức cao đăng ký . ở đâu tốt Khi phần đầu rung nhẹ trong cơ thể đổi trả sẽ dễ chạm Mỹ được điểm G cho nàng lên đỉnh cửa hàng . Sản phẩm có nên chọn có thể xoay nhiều góc độ thay đổi theo sự điều chỉnh tư thế bảo hành của người dùng phụ kiện .

Dương vật giả còn tỏa nhiệt lắp đặt với nhiệt độ vừa phải khiến nàng cảm thấy ấm áp như nhận tham khảo được hơi ẩm từ cơ thể sửa chữa của bạn tình giá bán lẻ . “Nàng” bền sẽ thấy thư thái đặt hàng và an toàn hơn khi dụng cụ đưa sâu vào trong cô bé qua app , thay đổi nhiều góc độ tự sướng giá rẻ mà không bị lạnh hay khó chịu voucher .

Đại lý Dương vật giả đa chế độ rung phát nhiệt sạc điện - Madge hàng mới về

Bạn chú ý khi sản phẩm hết pin tự động thì cần sạc đầy vào nhanh nhất để khi sử dụng không bị gián đoạn sự sung sướng bảng giá . Sử dụng xong cao cấp thì vệ sinh sạch Hàn Quốc sẽ dương vật giả Madge ăn trộm để không làm vùng kín bị viêm nhiễm.

Thành Phần

Chất liệu từ silicon TPE cao cấp danh sách , mềm mại nhập hàng , không chứa chất độc hại nhận xét .

Công dụng đã qua sử dụng của sản phẩm Dương vật giả Madge

  • Công cụ hỗ trợ tuyệt vời cho tiki các bạn nữ thủ dâm hỗ trợ , quà tặng các cặp đôi muốn “cuộc yêu” thật bốc lửa ở đâu uy tín .
  • Sản phẩm tạo nên hưng phấn hỗ trợ , kích thích cơ thể đạt khoái cảm đổi trả , massage vùng nhạy cảm cho nàng hạnh phúc hơn Thái Lan .

Hướng dẫn sử dụng Dương vật giả Madge

  • Sản phẩm khi mua về lần đầu phải kiểm tra dễ dàng các bộ phận có hoạt động bình thường không tại nhà .
  • Nhớ vệ sinh sạch thống kê sẽ đánh bật bụi bẩn trước khi dùng thế giới .
  • Bạn thảo luận có thể kết hợp đẹp với gel bôi trơn lấy hàng để tạo môi trường ướt át quan hệ dễ dàng theo yêu cầu và không làm cô bé bị đau Thái Lan .
  • an toàn Khi sử dụng tham khảo thì bật máy lên so sánh và có màn dạo đầu cho cô bé bị kích thích facebook , sử dụng sau đó quan hệ như bình thường quà tặng .
  • Sử dụng xong lắp đặt thì bạn nhớ tắt máy nơi nào , vệ sinh sản phẩm mua hàng với nước muối sinh lý xách tay , đấu giá để khô ráo dịch vụ .

Lưu ý khi sử dụng Dương vật giả Madge

  • giá bán lẻ Khi rửa thiết bị nơi nào thì bạn chú ý không sử dụng để chạm nước vào mạch pin đặt mua .
  • Không dùng chung Dương vật giả Madge  đăng ký với người khác sử dụng để đảm bảo vệ sinh sạch Lazada sẽ link web .
  • Bảo quản nơi khô ráo sản xuất , tránh nơi ẩm ướt đổi trả và ánh nắng mặt trời trực tiếp thanh lý .

Tại sao nên mua Dương vật giả Madge tại Đây?

Dương vật giả Madge có bán ở nhiều cửa hàng khuyến mãi , siêu thị tại Việt Nam hỗ trợ . Nhưng mới nhất nếu bạn ngại đi hỏi mua trực tiếp sửa chữa thì mua online địa chỉ uy tín tiki sẽ là Đây tham khảo . Cửa hàng dịch vụ đã hoạt động đổi trả được nhiều năm đã qua sử dụng , chuyên phân phối đồ chơi người lớn chính hãng phụ kiện với giá tốt mua sắm . Chính sách bán hàng cho mới nhất mọi đối tượng khách hàng shop và nhận ship hàng tận nơi phụ kiện .

Đại lý Dương vật giả đa chế độ rung phát nhiệt sạc điện - Madge hàng mới về

Sản phẩm bán tại Đây link web với số lượng lớn hàng nhái , có hàng sẵn nên quý khách lúc nào cần showroom thì gọi ngay  Trung Quốc sẽ có nhân viên xác nhận đơn hàng xuất khẩu và gửi đi giá sỉ . thanh toán Nếu bạn nhận hàng phát hiện hàng giả khuyến mãi , hàng không đúng đơn tiki thì đấu giá có thể liên hệ nội địa để đổi lại đúng sản phẩm chất lượng kiểm tra .

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo