Gel bôi trơn Mỹ JO H2O hương Cherry Burst – Banana Lick nếm được – 30ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2889

Danh mục: Gel Bôi Trơn Có Mùi Hương

350.000₫ 493.000₫Khuyến mãi: -29%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Gel bôi trơn JO hương Anh Đào hàng Hiệu và hương Chuối.

Thể loại: Gel bôi trơn miễn phí , Gel bôi trơn âm đạo.

Công dụng: tăng khoái cảm khi quan hệ qua app , mang lại sự thoải mái dễ chịu trung tâm với mùi Cherry lớn và mùi Chuối quà tặng , dùng cho đồ chơi tình dục.

Thành phần: Glycerin bảng giá , Nước (Aqua), Flavor (Hương thơm) chiết khấu , Cellulose Gum danh sách , Methylparaben voucher , Propylparaben.

Đặc điểm: nếm so sánh được giảm giá , an toàn cho sức khỏe.

Tính chất: Gel gốc nước.

Mùi hương: Cherry Burst – Banana Lick.

Tác dụng phụ: Không có.

Dung tích: 30ml.

Hạn sử dụng: 36 tháng.

Hãng sản xuất: System JO.

Nhập khẩu: Mỹ.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Gel bôi trơn JO hương Anh Đào đắt nhất và hương Chuối G02B

Gel bôi trơn JO hương Anh Đào đăng ký và hương Chuối G02B là loại gel bôi trơn gốc nước địa chỉ có thể nếm facebook được dành cho tốt nhất các cặp đôi muốn tăng thêm khoái cảm nhiều hơn trong chuyện phòng the mới nhất . Với mùi hương thơm ngọt vào nước ngoài của Cherry nhập hàng và hương Chuối qua app sẽ cho bạn nhiều sự lựa chọn tuyệt vời khi sử dụng loại gel bôi trơn cao cấp xuất xứ từ Mỹ.

Trong đó Thái Lan , mỗi một mùi hương giá sỉ sẽ mang lại cho cặp đôi một hương vị chất lượng riêng khi quan hệ dịch vụ . Nó khách hàng sẽ bổ sung độ ẩm tự nhiên một cách mạnh mẽ cho miệng nội địa và âm đạo nhận hàng để cuộc yêu càng thú vị hơn ăn trộm . Gel bôi trơn âm đạo có hương vị hướng dẫn của JO H2O siêu thị sẽ giúp cho dương vật dễ dàng lướt ra vào bên trong cô bé thế giới của nàng giá rẻ để đưa cả hai lên đỉnh cực khoái cao nhất mới nhất của tình dục.

 Địa chỉ bán Gel bôi trơn Mỹ JO H2O hương Cherry Burst – Banana Lick nếm được – 30ml giá tốtGel bôi trơn JO hương Anh Đào lắp đặt và hương Chuối G02B là dạng gel gốc nước lành tính cho da mới nhất và an toàn shop với sức khỏe người dùng.

Thông tin chi tiết về Gel bôi trơn JO hương Anh Đào shop và hương Chuối G02B

Tên sản phẩm: Gel bôi trơn JO H2O hương Anh Đào kiểm tra và hương Chuối

Mã sản phẩm: G02B.

Thể loại: Gel bôi trơn kiểm tra , Gel bôi trơn âm đạo.

Công dụng: tăng khoái cảm khi quan hệ lừa đảo , mang lại sự thoải mái dễ chịu hàng Hiệu với mùi Anh Đào giá rẻ và mùi Chuối mini , dùng cho đồ chơi tình dục.

Thành phần: Glycerin thảo luận , Nước (Aqua) tổng hợp , Flavor (Hương thơm) nhận xét , Cellulose Gum xách tay , Methylparaben bền , Propylparaben.

Đặc điểm: nếm thông minh được ăn trộm , an toàn cho sức khỏe.

Tính chất: Gel gốc nước.

Mùi hương: Cherry Burst – Banana Lick.

Tác dụng phụ: Không có.

Dung tích: 30ml.

Hạn sử dụng: 36 tháng.

Hãng sản xuất: System JO.

Nhập khẩu: Mỹ.

 Địa chỉ bán Gel bôi trơn Mỹ JO H2O hương Cherry Burst – Banana Lick nếm được – 30ml giá tốtGel bôi trơn JO hương Anh Đào tiki và hương Chuối G02B hàng giả được chiết xuất từ xưởng các thành phần tự nhiên giá rẻ có thể nếm nơi bán được khi quan hệ kiểu Oral sex.

Mô tả về thành phần online và công dụng nơi nào của Gel bôi trơn JO hương Anh Đào link web và hương Chuối G02B

Gel bôi trơn JO hương Anh Đào Đài Loan và hương Chuối G02B có thành phần nhanh nhất được chiết xuất từ tự nhiên như Glycerin chiết khấu , Nước (Aqua) xuất xứ , Flavor (Hương thơm Chuối đại lý hoặc Cherry Burst) Lazada , Cellulose Gum khuyến mãi , Methylparaben danh sách , Propylparaben… tốt nhất . Đây là cung cấp những thành phần không độc hại nội địa , không tác dụng phụ sửa chữa và an toàn cho sức khỏe chiết khấu của người dùng.

Dòng Gel bôi trơn JO H2O G02B mang 2 hương vị trái cây tự nhiên là Cherry Burst sản xuất và hương vị Chuối giá bán lẻ . Trong đó giá bán , mỗi loại nhập khẩu sẽ mang một hương vị đặc trưng cung cấp của loại hương đó nên tùy theo sở thích tổng hợp của bạn danh sách có thể lựa chọn loại Gel JO H2O hàng giả mà mình thích giảm giá để trải nghiệm giá rẻ những khoái cảm mới lạ cùng nhập khẩu với bạn tình kho hàng của mình.

JO H2O Banana Lick: Có vị ngọt báo giá của hương Chuối tự nhiên.

JO H2O Cherry Burst: Có vị hơi chua ngọt siêu thị và mùi thơm nồng ở đâu của quả Anh Đào.

 Địa chỉ bán Gel bôi trơn Mỹ JO H2O hương Cherry Burst – Banana Lick nếm được – 30ml giá tốtGel bôi trơn JO hương Anh Đào thông minh và hương Chuối G02B cung cấp thì Banana Lick có vị ngọt nhập hàng của hương Chuối tự nhiên.  Địa chỉ bán Gel bôi trơn Mỹ JO H2O hương Cherry Burst – Banana Lick nếm được – 30ml giá tốtGel bôi trơn JO hương Anh Đào có nên mua và hương Chuối G02B hàng Hiệu thì hương Cherry Burst vị hơi chua ngọt online và mùi thơm nồng Pháp của quả Anh Đào.

Nhờ Gel JO mang tính chất gốc nước nên loại Anh Đào bảng giá và Chuối Nhật Bản có thể nuốt đẹp được kho hàng mà không gây kích ứng cho làn da nhạy cảm khuyến mãi của vùng kín chất lượng cũng như không làm ảnh hưởng đến dạ dày hay khoang miệng khi cặp đôi Oral sex so sánh .

theo yêu cầu Nếu bạn nam hay bạn nữ ngại yêu bằng miệng vì mùi hôi sử dụng của vùng kín chất lượng thì bỏ sỉ với 2 loại hương Chuối mini và Anh Đào chợ sẽ giúp bạn làm Đức được điều đó vời mùi hương trái cây thơm mát nhận hàng , ngọt ngào rẻ nhất . Vì vậy cặp đôi shopee sẽ trở nên thoải mái hơn trong mỗi cuộc yêu thanh toán tiếp theo khi dùng kèm loại Gel bôi trơn JO hương Anh Đào vận chuyển và Chuối.

 Địa chỉ bán Gel bôi trơn Mỹ JO H2O hương Cherry Burst – Banana Lick nếm được – 30ml giá tốtGel bôi trơn JO hương Anh Đào đăng ký và hương Chuối G02B giúp xua tan đi mùi hôi khó chịu vận chuyển của vùng kín cung cấp và thay thế nó bằng mùi Chuối danh sách hoặc Anh Đào.

Gel bôi trơn JO hương Anh Đào tiki và hương Chuối không chỉ giúp cặp đôi tránh đau rát vùng kín do khô hạn Mỹ mà nó còn thay thế nước nhờn tự nhiên giao hàng để bôi trơn âm đạo cung cấp . Lúc này cặp đôi shopee có thể thoải mái tạo nhiều tư thế làm tình khác nhau hướng dẫn và chất bôi trơn tự động sẽ giúp cậu nhỏ dễ dàng ma sát ra vào thành âm đạo đặt hàng . Nhờ đó Đức mà cuộc yêu lớn của cả 2 kiểm tra sẽ trở nên nồng cháy Pháp và mãnh liệt hơn.

 Địa chỉ bán Gel bôi trơn Mỹ JO H2O hương Cherry Burst – Banana Lick nếm được – 30ml giá tốtGel bôi trơn JO hương Anh Đào báo giá và hương Chuối G02B giúp bôi trơn âm đạo Pháp để dương vật dễ dàng ra vào bảo hành và giúp cả hai đạt đỉnh thăng hoa cao nhất.

Cách sử dụng Gel bôi trơn JO hương Anh Đào lừa đảo và hương Chuối G02B

Vệ sinh cơ thể sạch giá sỉ sẽ trước khi quan hệ nhất là vùng kín.

Lắc đều chai trước khi sử dụng.

Cho 1 ít gel bôi trơn hương Cherry Burst gần nhất hoặc hương Banana Lick vào lòng bàn tay tư vấn . Sau đó thoa vào trong âm đạo nữ gần nhất hoặc thoa lên dương vật nam.

Sau khi quan hệ xong online thì bạn nên rửa lại vùng kín bằng nước sạch.

Bảo quản sản phẩm G02B nơi sạch hàng nhái sẽ mua hàng , thoáng mát nhập khẩu , tránh nhiệt độ cao trên 30 độ C.

Tránh nhập khẩu để gel bôi trơn tiếp xúc thống kê với ánh nắng mặt trời gần nhất địa chỉ để xa tầm tay trẻ em.

 Địa chỉ bán Gel bôi trơn Mỹ JO H2O hương Cherry Burst – Banana Lick nếm được – 30ml giá tốtGel bôi trơn JO hương Anh Đào hỗ trợ và hương Chuối G02B dễ sử dụng giá rẻ , không gây bết dính xách tay và bạn quà tặng có thể rửa trôi Gel đi bằng nước sạch.

Mua Gel bôi trơn JO hương Anh Đào bền và hương Chuối G02B chính hãng ở đâu trung tâm ?

phân phối Nếu muốn mua Gel bôi trơn JO hương Anh Đào online và hương Chuối G02B chính hãng cung cấp , chất lượng tốt đắt nhất và uy tín nhất bình luận thì bạn nơi nào có thể đến showroom các hệ thống cửa hàng kho hàng của Website tại HCM thế giới và Hà Nội voucher hoặc bạn có Đức để đặt hàng trên website Website nhập hàng để nước ngoài được nhận hàng ngay tại nhà vô cùng tiện lợi dịch vụ . Ngoài ra hàng nhái , Shop chúng tôi còn có dịch vụ giao hàng tận nơi trên toàn quốc thảo luận , nhân viên tư vấn chăm sóc tận tình so sánh , bảo mật thông tin khách hàng kín đáo ở đâu tốt và luôn mang đến sự hài lòng nhất cho quý khách.

Zalo – Viber: 0938411000 đổi trả nếu có thắc mắc xách tay các bạn nhập khẩu có thể liên hệ gần nhất để amazon được tư vấn.

Hàng chợ được giao kín đáo hỗ trợ và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-30%5
So sánh Gel Love Kiss bôi trơn hương dâu 100ml chính hãng
-25%5
Mua Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml hàng xách tay

Gel bôi trơn Durex Play Classic 50ml

120.000₫160.000₫
(793)
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo