Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2357

Danh mục: Máy tập dương vật

1.000.000₫ 1.505.000₫Khuyến mãi: -34%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Máy tập tăng kích thước dương vật tự động danh sách , dùng sạc - Passion Pump vận dụng công nghệ 4.0 tạo một tác dụng lực bơm hút chân không vô hạn thông qua khuyến mãi các tần số điều chỉnh không giống nhau ở bảng điều khiển cung cấp . Sản phẩm là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời trong việc cải thiện kích thước dương vật phản hồi , không sản xuất những thế đổi trả mà còn giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ cải thiện đời sống vợ chồng một cách đáng kể.
  • Thành phần: Nhựa ABS địa chỉ và silicon cao cấp
  • Đặc điểm: Sử dụng nguyên lý hút chân không đặt mua , cơ chế hoàn toàn tự động gồm chính hãng các nút điều khiển đấu giá , không áp dụng bảo hành những biện pháp hóa học nên an toàn tối đa cho sức khỏe người nam.
  • Cách dùng: Kiểm tra tính nguyên vẹn tiki của sản phẩm so sánh , lắp ráp miếng silicon vào miệng thiết bị kiểm tra . Sau đó thoa một lớp gel bôi trơn tăng kích thước lên thân dương vật Lazada và đưa “cậu nhỏ” nhận xét đã cương cứng vào bên trong ống tập đẹp . Lựa chọn chế độ áp suất phù hợp đại lý để không làm tổn thương dương vật giá rẻ . Trong đắt nhất những ngày đầu luyện tập nên lựa chọn lực kéo vừa phải giảm giá . Thời gian tập luyện lý tưởng là 10 - 15 phút vào mỗi buổi sáng.
  • Quy cách: Hộp 1 cái
  • Kích thước: 290mm x 73mm
  • Năng lượng: Pin sạc cổng USB
  • Thương hiệu: Passion Pump
  • Bảo quản: Tại Lazada những nơi khô ráo có nên chọn , thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm

Mô tả chi tiết

Sự ra đời nhanh nhất của báo giá những loại máy tập dương vật hút chân không Trung Quốc đã giúp lừa đảo các chàng trai không còn tự ti về dương vật nổi tiếng của mình nữa qua app . Cậu nhỏ trở nên to cửa hàng và dài kho hàng , làm cho bạn tình hạnh phúc sung sướng cao cấp , cuộc sống ngày càng thăng hoa.

Máy tập dương vật tự động Passion Pumps X-Men là một công cụ hỗ trợ tuyệt vời trong việc làm tăng kích thước dương vật giá sỉ , giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ tình dục giá sỉ , cải thiện đời sống vợ chồng một cách đáng kể.

 Đại lý Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump giá sỉ

Máy tập dương vật Passion Pump sở hữu nhiều mức độ áp lực trải dài khác nhau giá bán để người dùng lắp đặt có thể huấn luyện dần khả năng cương cứng ở đâu uy tín và duy trì sự cứng mới nhất của dương vật kiểm tra , từ đó luyện tập dần dần khuyến mãi để tăng kích thước dương vật.

 Đại lý Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump giá sỉ

Hoặc bạn Hàn Quốc có thể lựa chọn chế độ thích hợp nhất đối cửa hàng với kích thước “cậu nhỏ”  nhanh nhất hiện tại đấu giá . đổi trả Trên thân máy có thước chia vạch đo độ dài ở đâu uy tín để theo dõi kích thước dương vật dễ dàng hơn. Thiết bị tăng kích thước dương vật này hoàn toàn tự động nơi nào , xách tay các thao tác bấm nút nhanh chóng ở đâu , cửa hàng các chức năng hoàn thiện cao cấp nước ngoài . Ngoài việc sản phẩm giúp luyện tập tăng size dương vật qua app , bạn hoàn toàn tốt nhất có thể sử dụng Passion Pump như một bước dạo đầu ngọt ngào có nên chọn , từ đó kéo dài thời gian quan hệ khuyến mãi , tăng sự chịu đựng Đức và “lâu ra” hơn bền .

 Đại lý Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump giá sỉ

Chất liệu kích thước Máy tập dương vật Passion Pumps X-Men

Ống hút chân không ở đâu được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp nên an toàn quà tặng tuyệt đối cho dương vật shopee của nam giới đắt nhất . Không làm biến dạng  kho hàng hoặc là làm hỏng dương vật danh sách của Mỹ các chàng trai đâu cung cấp . nơi bán Bên dưới là phần mút giống như âm đạo giả danh sách được làm từ silicon vô cùng mềm mại giá rẻ . danh sách Khi sử dụng máy tập nội địa các chàng còn tư vấn được âm đạo giả bú mút như một cô nàng thực thụ đang ngậm lấy dương vật dịch vụ của mình.

 Đại lý Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump giá sỉ

Kích thước ron cao su là 6.5cm phù hợp hỗ trợ với sử dụng tất cả kích thước dương vật báo giá của nam giới Mỹ . Chiều dài ống hút lên tới 20cm chưa kể đế sửa chữa của Passion Pump X-Men thanh toán . Nên xưởng các anh nam giới đẹp có thể có dương vật to dài khoẻ khắn lớn xưởng các nàng mơ ước.

 Đại lý Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump giá sỉ

Hướng dẫn cách sử dụng máy tập tăng kích thước cậu nhỏ Passion Pumps

Máy bơm hút chân không Passion Pump X-mem sử dụng pin sạc là máy tập tự động nên việc luyện tập trở nên đơn giản shopee và nhẹ nhàng hơn tiki , có bảng điều chỉnh nam giới chỉ cần nghỉ ngơi thảo luận và điều chỉnh mức độ phù hợp nhanh nhất với dương vật đặt hàng và khả năng chịu đựng thanh lý . Ngoài ra thanh lý , máy tập dương vật Passion Pump X-Men còn giúp anh em đàn ông kéo dài thời gian quan hệ  giao hàng với bạn tình hơn.

 Đại lý Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump giá sỉ

Các chàng siêu thị có thể nằm nhập khẩu mà tận hưởng sự kích thích vận chuyển mà máy tập mang lại cho dương vật  vệ sinh của mình mini . Tập luyện tốt nhất là vào sáng sớm kho hàng , bền khi đó dương vật bền được phục hồi sau khi ngủ giá sỉ . Trước khi tập nên thư giản dương vật bằng nước ấm dễ dàng , massage nhẹ dương vật.

Trước khi sử dụng máy tập nam giới Thái Lan cũng cần lưu ý một số việc sau: Vệ sinh sạch gần nhất sẽ cậu nhỏ siêu thị , kiểm tra pin giảm giá của máy tập bơm hút chân không tự động Passion Pump cao cấp để sử dụng.

Pin đặt mua và cách bảo quản sản phẩm

Sản phẩm sử dụng pin sạc bằng USB nên xuất xứ rất dễ sử dụng an toàn . Đừng lo lắng khi sản phẩm đang sử dụng đấu giá mà hết pin lớn , thời gian sạc 2h cho phép sử dụng 5h liên tục đặt mua . Sau khi sử dụng xong chỉ cần rửa lại bằng xà phòng thông minh hoặc nước sinh lý link web , bảo quản nơi thoáng mát tránh ánh nắng trực tiếp lên sản phẩm.

 Đại lý Máy tập tăng kích thước dương vật tự động dùng sạc - Passion Pump giá sỉ

Hãy nhanh tay gọi ngay cho shop đồ chơi tình dục uy tín nhất tại nhà của chúng tôi tổng hợp để có cho mình không chỉ một sử dụng mà còn  amazon rất nhiều máy tập làm to dương vật khác nhau địa chỉ . Shop tình yêu Lovekiss chúng tôi luôn sẵn sàng amazon phục vụ xưởng các bạn 24/7.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-17%5
Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard nhập khẩu
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo