Nước hoa nam QuIcKsAnD kích thích ham muốn tình dục nữ giới cực mạnh không mùi

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3492

Danh mục: Nước hoa tình yêu

650.000₫ 878.000₫Khuyến mãi: -26%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Đặc điểm: Nước hoa nam QuicksAnd xanh là một trong nhập hàng những dòng nước hoa gợi tình nổi tiếng Nhật Bản , giúp kích thích nữ giới sản sinh ra hormon tình dục to , tăng hưng phấn khi quan hệ thống kê , cho 2 bạn 1 đêm đầy mãnh liệt shop , ngây ngất Mỹ và khó quên. Sử dụng Nước hoa kích nện QuIcKsAnD trong mỗi lần quan hệ ở đâu tốt sẽ khiến nữ giới chủ động hơn trong chuyện chăn gối nhập hàng , là chất xúc tác bảo hành để trung tâm các nàng có thêm sức mạnh thanh toán , sự kích thích làm chuyện ấy bền , bỏ sỉ các chàng chính hãng sẽ phải choáng váng hỗ trợ , bất ngờ vì sự thay đổi chóng mặt này. Làm cho tình yêu đôi lứa dễ dàng lên đỉnh hơn Mỹ và tận hưởng cảm giác ân ái 1 cách trọn vẹn nhất.
  • Thương hiệu: QuicksAnd - Gold Power.
  • Dung tích: 50ml.
  • Thành phần: Pheromone.
  • Cách dùng: Nam giới xịt nước hoa kick dục QuicksAnd xanh lên cổ áo showroom , sau gáy khách hàng , tai đại lý , tóc  có nên chọn hoặc cánh tay áo đặt hàng . Các bạn nên xịt trước khi gặp bạn nữ khoảng 5 phút,  Pháp các bạn nữ  bảo hành sẽ không thể phát hiện ra vì đây là sản phẩm nước hoa kích thích không mùi phụ kiện . Nên tránh gặp nhau ở  online những nơi  Nhật Bản quá ồn ào danh sách , đông người  dễ dàng và môi trường ô nhiễm  khuyến mãi nếu không  khuyến mãi sẽ làm giảm tác dụng  Nhật Bản của nước hoa xuất xứ . Tốt nhất bạn nên xịt vào nơi bạn  thương hiệu và đối tượng tiếp xúc gần nhau nhất,  đã qua sử dụng khi đó nước hoa  giá bán sẽ phát huy tác dụng mạnh nhất.
  • Biểu hiện sau khi ngửi nước hoa kd: Chỉ sau 10 phút ngửi phải là cơ thể nữ giới bắt đầu nóng ran Hàn Quốc , mặt đỏ bừng xưởng , người rạo rực đặt mua , âm đạo ướt át nhanh nhất , nói nhiều shopee , tay chân luống cuống nhập khẩu , ham muốn dâng lên mãnh liệt.
  • Thời gian tác dụng: 1 giờ

Mô tả chi tiết

Nước Hoa Kích Dục Nữ QuIcKsAnD là công thức pha trộn xuất khẩu của 4 yếu tố kích thích  giảm giá được tạo ra xuất xứ để khơi dậy đặt mua , thu hút tại nhà , siêu thị và làm tăng ham muốn tình dục ở nữ giới.

Nhập sỉ Nước hoa nam QuIcKsAnD kích thích ham muốn tình dục nữ giới cực mạnh không mùi có tốt không?

Nồng độ pheromone kích dục cao nhất có trong sản phẩm có nên mua vẫn nằm trong giới hạn cho phép về sức khỏe,  thanh lý được sử dụng theo quy định nên mini rất an toàn.

Hướng dẫn sử dụng

Xịt 2-3 hơi nước hoa lên cơ thể như cổ tay hay vùng cổ.Nước Hoa Kích Dục Nữ QuIcKsAnD   danh sách sẽ kết hợp quà tặng với phản ứng hóa học trên cơ thể bạn đại lý để tạo ra một mùi hương nước ngoài rất tự nhiên phụ kiện , không gây cảm giác khó chịu cho người xung quanh nơi nào và không dễ Trung Quốc để phát hiện rằng bạn đang sử dụng nó đặt mua . Có tác dụng thúc đẩy phụ nữ nơi bán , khiến họ bị hấp dẫn tận nơi , kích thích tình dục mạnh mẽ Đức .

Nhập sỉ Nước hoa nam QuIcKsAnD kích thích ham muốn tình dục nữ giới cực mạnh không mùi có tốt không?

Bạn chỉ cần chủ động gợi tình ăn trộm , gây cảm giác nhạy cảm bỏ sỉ và khi  ở đâu các nàng kiểm tra đã bị trúng phải "âm mưu" tiết kiệm của chàng ăn trộm thì không còn cách nào khác ngoài ham muốn lớn được gần gũi chất lượng , làm tình qua app với chàng thế giới để thỏa mãn mình  danh sách to các nàng mua sắm sẽ chủ động quan hệ chăn gối cùng bạn.

Tác dụng so sánh của Nước hoa nam QuIcKsAnD

Lôi cuốn Đài Loan , hấp dẫn giới nữ theo yêu cầu , tăng kích thích tình dục cửa hàng và ham muốn ở tiki các điểm nhạy cảm ở âm đạo tiết ra chất nhờn  nhập khẩu và mang cảm giác kích dục đến một cách tự nhiên nhất giao hàng mà người phụ nữ không hề hay biết phân phối . Đối phương  xuất khẩu sẽ không thể cưỡng lại mùi Nước Hoa Kích Dục Nữ QuIcKsAnD cực mạnh này.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-13%Hot4.5
Thông tin Sáp thơm kích thích nữ K Him - 10g cao cấp
-15%
 Sỉ Nước hoa tình ái cao cấp Sbilant  cao cấp

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo