Sìn sú Việt Nam Nước dạng Xịt lọ 4ml

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3356

Danh mục: Sìn sú Chính Hãng

230.000₫ 255.000₫Khuyến mãi: -10%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Sìn sú dạng nước xịt lọ 4ml nhỏ xinh tiện lợi khách hàng . Các anh mang bên mình bền rất tiện danh sách , chị em phụ nữ mang theo trong túi xách mới nhất cũng vô cùng kín đáo đổi trả . amazon Khi cần Úc các anh địa chỉ có thể sử dụng ngay; chị em phụ nữ đắt nhất cũng nổi tiếng có thể chuẩn bị sẵn cho chồng mới nhất , cho người yêu Lazada . Tiện lợi tốt nhất mà giá lại vừa phải tham khảo , dung tích 4ml xách tay rất thích hợp hướng dẫn để dùng thử cung cấp hoặc dùng trong thời gian ngắn đổi trả mà không cần bảo quản phức tạp.

Mô tả chi tiết

Chi tiết sản phẩm sìn sú dạng nước lọ 4ml

Công dụng: Sản phẩm tốt nên muốn giới thiệu tới nhận hàng mọi người thanh toán , kho hàng đặc biệt là đắt nhất các anh đang đau đầu về vấn đề “cậu nhỏ” không nghe lời tham khảo . Cứ thích xuất sớm làm mất phong độ đàn ông lừa đảo . tiết kiệm Khi dùng sản phẩm này đảm bảo chị em không dám chê một lời đắt nhất , thời gian quan hệ kéo dài 30 -> 60 phút sản xuất . Khắc phục đặt mua mọi vấn đề như: rối loạn cương dương đánh giá , kích thước cậu nhỏ không đủ to; phản xạ voucher của người anh em không nhập hàng được tốt tiki . ….

Quy cách đóng gói: Đóng lọ 4ml dạng xịt online . Với lọ xịt này việc sử dụng Úc rất tiện lợi hỗ trợ , việc chia lần thảo luận cũng dễ đổi trả . Lọ 4ml phù hợp giảm giá với tham khảo những ai muốn thử độ hiệu quả link web của sản phẩm tốt nhất .

Liều lượng: Lọ 4ml dùng nơi nào được 20 lần dịch vụ , hàng giả có thể ít hơn xuất xứ hoặc nhiều hơn tùy thuộc vào thời gian sửa chữa mong muốn siêu thị của người sử dụng tận nơi . Nhưng cung cấp cũng đừng ham chính hãng quá bôi nhiều.

Bảo quản: Với trường hợp anh em dùng liên tục trong nửa tháng kiểm tra thì không cần phân phối để tủ lạnh sau khi xách tay đã mở nắp địa chỉ . Còn chiết khấu nếu nhận hàng đã mở nắp muốn dùng lâu dài vài tháng theo yêu cầu hoặc khi nào thật cần mới dùng Trung Quốc thì nhớ xuất khẩu để vô tủ lạnh cho an toàn đảm bảo nha.

Cách sử dụng sìn sú dạng xịt lọ 4ml đạt hiệu quả tốt nhất

Sản phẩm nội địa được đóng chai dạng xịt ít một sửa chữa . Nên cực kỳ tiết kiệm shop , không gây lãng phí như loại lọ nhỏ giọt to nha gần nhất . Trước khi nhập cuộc chiết khấu , anh em cần dành ra khoảng 15 -> 20 phút trước đó Lazada để bôi dung dịch bằng cách:

Xịt 2,3 xịt từ lọ sìn sú lên đầu khấc so sánh của “cây gậy sinh mệnh” (dương vật đó); so sánh sau đó dùng tay massage xung quanh phần đầu lắp đặt để dung dịch ngấm vào trong Trung Quốc . Các anh khi massage bỏ sỉ sẽ cảm giác “cậu nhỏ” nóng dần lên Đức , cảm nhận xuất khẩu được độ tê tê ở phần đầu cao cấp . Khoảng 15 -> 30 phút xuất khẩu sau đó quà tặng thì rửa lại amazon với nước sạch chiết khấu . Chuẩn bị nhập cuộc ở đâu với tinh thần hưng phấn miễn phí và độ tự tin có thừa luôn Hàn Quốc nhé!

Thời gian quan hệ trung bình khi sử dụng sản phẩm này từ 25 -> 60 phút chiết khấu . Kể cả thanh lý những anh em đang gặp vấn đề xuất tinh sớm dưới 1 phút địa chỉ thì khi dùng sìn sú ăn trộm cũng phải lên tới 20-25 phút nha tổng hợp . Thời gian đó là đủ làm chị em mệt lả rồi thông minh . Vì vậy cứ có lọ dung dịch thần kỳ này anh em gần nhất có thể lớn tiếng trên giường khuyến mãi , tự tin 100%  chính hãng nhé!

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-20%4.8
Bán Sìn sú True Man 5ml chính hãng chính hãng

Sìn sú True Man 5ml chính hãng

330.000₫412.000₫
(13)
-15%4.5
Bảng giá Sìn sú dạng xịt Vuasinsu 5ml chính hãng giá sỉ

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo