Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2818

Danh mục: Búp bê tình dục nam

3.200.000₫ 4.000.000₫Khuyến mãi: -20%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

tên sản phẩm: Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan.

Thể loại: Sextoy đồng tính vệ sinh , đồ chơi cho les

Chức năng: Giải tỏa sinh lý tình dục mini , thỏa mãn ham muốn địa chỉ được quan hệ cùng giới tính nữ.

Đối tượng sử dụng: Không phân biệt

Chất liệu: TPR mềm mại giá rẻ , cao cấp

Khối lượng: 9kg

Kích thước: 56cm x 31cm x 16cm

Xuất xứ: Hoa Kỳ

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D:

Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D tiết kiệm được làm silicon nguyên khối cao cấp hỗ trợ , đạt chuẩn chất lượng theo quy định theo yêu cầu của nhà sản xuất đưa ra ở đâu uy tín . Nhằm đảm bảo an toàn cho sức khỏe lắp đặt của người sử dụng shopee , mini đặc biệt không gây kích ứng cho da địa chỉ , không chứa phthalate (chất gây ung thư) có nên chọn . Búp bê bán thần này có xuất xứ từ Mỹ cao cấp . Đảm bảo Thái Lan các tiêu chuẩn y tế quốc tế lắp đặt và chứng nhận đổi trả của CE mua sắm , RoHS bền và FDA tạo cho bạn sự thoải mái nhập khẩu và yên tâm khi sử dụng.

Vì nhu cầu phân phối của vệ sinh rất nhiều chị em đồng tính nữ muốn quan hệ tình dục chất lượng với một cô nàng nóng bỏng kho hàng . Nhưng lại phải có cảm giác sung sướng như thế giới các cặp đôi nam nữ ăn trộm . Nên Đức các nhà sản xuất lớn đã cho ra đời cô nàng Les LadyMan voucher để thỏa mãn đầy đủ hướng dẫn những gì cao cấp mà bạn kiểm tra mong muốn.

Với số đo 3 vòng tốt nhất , màu da như người thật vệ sinh , vùng kín lại là dương vật đang cương cứng vận chuyển của nam giới giống tận 90% nhập hàng . Giúp dễ dàng kích thích vào điểm G nhạy cảm nhất đổi trả của âm đạo khi bạn mây mưa mới nhất , hòa hợp cùng nàng búp bê đầy nóng bỏng hàng Hiệu , cá tính sản xuất và gợi tình này.

 Phân phối Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan mới nhất
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D mang lại cho bạn cảm giác sung sướng như đang làm tình an toàn với người thật.

Thông tin chi tiết về Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D:

Tính năng: Giải tỏa nhu cầu sinh lý nữ Lazada , đáp ứng nhu cầu giá sỉ được quan hệ cùng giới hàng nhái , đạt khoái cảm sung sướng như giá rẻ mong muốn hướng dẫn mà không cần đàn ông.

Chất liệu: TPR mềm mại lớn , cao cấp địa chỉ , đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Khối lượng: 9kg

Kích thước: 56cm x 31cm x 16cm.

Xuất xứ: Hoa Kỳ.

 Phân phối Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan mới nhất
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D sở hữu số đo 3 vòng hoàn hảo như nữ giới bảng giá và dương vật như nam giới.

Mô tả về cấu tạo Hàn Quốc và chức năng online của Búp bê tình dục cho Les LadyMan BB12D

Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D giá bán lẻ được đúc từ TPR nguyên khối giá rẻ , không độc hại kho hàng , lành tính cho da giá bán lẻ và thân thiện tự động với môi trường chợ . Chất liệu này mua hàng của nó vô cùng dẻo dai shopee , có độ đàn hồi cao nên đẹp có thể chịu nổi tiếng được lực tác động mạnh khi sử dụng tổng hợp . Vì vậy độ bền chiết khấu của dòng đồ chơi này lấy hàng được đánh giá cao nên kho hàng các bạn đồng tính nữ hướng dẫn có thể giải tỏa nhu cầu sinh lý thế giới của mình trong thời gian dài.

Nàng Búp bê cho Less LadyMan sở hữu bộ ngực căng tròn bóp đổi trả rất vừa tay chất lượng và độ mịn màng chân thật khi có nên mua mà bạn cảm nhận nước ngoài được phải nói là trên cả tuyệt vời.

Phần dương vật địa chỉ được đúc kết chỉnh chu nhanh nhất , xưởng khá tỉ mỉ đánh giá với lối thiết kế tạo hình đầy gân guốc giống đánh giá với nhập hàng các diễn viên nam phim khiêu dâm Châu Âu.

siêu thị Khi bạn cho dương vật vào bên trong âm đạo sự sung sướng cao độ bình luận với địa chỉ các rãnh gân ở thân nước ngoài sẽ làm lao xao con tim bạn siêu thị . nước ngoài Những giây phút rên rỉ giá sỉ và tê dại showroom sẽ hiện rõ lên từng nhịp chuyển động thụt ra vào facebook của cô bé lên dương vật to khỏe này từng chút thông minh , từng chút một.

Độ đàn hồi đại lý của dương vật cực tốt giúp ích báo giá rất nhiều cho chị em trong việc tạo sự kích thích liên hồi lên tới đỉnh điểm khi chơi ở bất kỳ tư thế nào thống kê . Không khác gì khi bạn làm tình tự động với người thật cả shopee , thậm chí còn sướng hơn Đức rất nhiều.

 Phân phối Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan mới nhất
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D giúp giải tỏa nhu cầu sinh lý cho mới nhất các bạn đồng tính nữ chưa có người yêu.

Với việc giúp bạn giải tỏa sinh lý hiệu quả cung cấp , búp bê bán thân lưỡng tính còn đem lại cho bạn nhiều lợi ích trong cuộc sống Đức . Ngày nay hướng dẫn với nhiều bệnh lây nhiễm qua đường tình dục giữa người lừa đảo với người cao cấp . Thì giải pháp chọn đồ chơi tình dục làm bạn tình online để thỏa mãn showroom những lúc thiếu thốn là 1 lựa chọn sáng suốt thông minh cho chính bản thân bạn bỏ sỉ và cả ở đâu tốt những người xung quanh.

 Phân phối Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan mới nhất
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D lấy hàng được làm từ TPR mềm dẻo đổi trả , đàn hồi tốt đánh giá , tạo khuyến mãi được nhiều tư thế khác nhau.
 Phân phối Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan mới nhất
Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D cấu tạo từ nguyên liệu cao cấp lừa đảo , đảm bảo an toàn cho người sử dụng.

Hướng dẫn sử dụng Búp bê tình dục bán thân cho Les LadyMan BB12D

Trong Đức quá trình sử dụng Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D bạn nên cho thêm gel bôi trơn dạng gốc nước tiết kiệm để có sự cảm nhận tuyệt vời nhất nhanh nhất mà sản phẩm đem lại.

Chú ý:

Búp bê nên Trung Quốc được tắm hay vệ sinh ít nhất 30 ngày /1 lần (tháng 1 lần) bằng bọt xà bông sát khuẩn, tốt nhất riêng phần dương vật giả nên đảm bảo vệ sinh trước địa chỉ và sau mỗi lần sử dụng bằng cồn y tế khuyến mãi , nước muối sinh lý.  an toàn Khi lau chùi đánh giá thì nhẹ nhàng.

Bạn hỗ trợ cũng mua hàng có thể dùng bao cao su đeo lên dương vật gần nhất của búp bê cửa hàng để dễ dàng vệ sinh sau khi làm tình xong vệ sinh và còn tránh gây đau rát cho cô bé của mình.

Không sử dụng máy sấy tóc đổi trả để làm khô búp bê vì hơi nóng từ máy tiki có thể làm hỏng da nổi tiếng . Tránh tiết kiệm để rơi búp bê.

Bảo quản:

Nơi thoáng mát nơi nào , sạch đổi trả sẽ đăng ký và nhiệt độ dưới 30 độ C.

Để xa khỏi tầm tay trẻ em.

Không phân phối để tiếp xúc đăng ký với ánh nắng mặt trời.

Mua Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D ở đâu?

Các bạn đồng tính nữ hướng dẫn có thể mua Búp bê tình dục bán thân lưỡng tính cho Les LadyMan BB12D tại thanh toán các chi nhánh cửa hàng Đài Loan của shopkiss ở TP Hồ Chí Minh kiểm tra và Hà Nội tham khảo . Để to có thể xem hàng trực tiếp siêu thị và lựa chọn thêm cho mình nhập khẩu những loại sextoy khác facebook mà mình thích.

Ngoài ra giá bán lẻ , chúng tôi còn có bán sản phẩm trên trang website Website rẻ nhất để dễ dàng tiếp cận dịch vụ quà tặng phục vụ quý khách một cách tối ưu nhất nhập khẩu . tự động Nếu bạn muốn tham khảo thêm đánh giá các loại búp bê tình dục khác hàng giả thì hãy liên lạc cho shopkiss online để siêu thị được hướng dẫn danh sách và tư vấn trực tiếp cao cấp nhé!

Zalo – Viber: 0938411000  giảm giá nếu có thắc mắc dịch vụ các bạn thanh lý có thể liên hệ tốt nhất để giá rẻ được tư vấn.

Hàng bỏ sỉ được giao kín đáo thế giới và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn chiết khấu , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo