Dương vật giả dây đeo ngược

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2735

Danh mục: Dương vật giả có dây đeo

800.000₫ 1.159.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Dương vật có dây đeo tự sướng là đồ chơi tình dục có chức năng rung nơi bán và ngoáy tiết kiệm được nối đại lý với dương vật giả bằng một dây dẫn có chức năng rung lớn và xoay

Mô tả chi tiết

Dương vật giả dây đeo ngược

Mã SP: DV25

 Thông tin Dương vật giả dây đeo ngược giá rẻ

Đây là đồ chơi tình dục dây đeo dạng mini chuyên chất lượng để thủ dâm cho bản thân kiểm tra nhé! Đồ chơi tình dục này nổi tiếng sẽ vô thưởng vô phạt đã qua sử dụng nếu bạn dùng vận chuyển để quan hệ tình dục cho đối phương tư vấn . Vì thế kiểm tra , khách hàng các nàng độc thân nên tậu em này về nhận xét để báo giá có thể tự sướng một cách thỏa mãn nhất ở đâu , sung sướng nhất đã qua sử dụng và dễ dàng lên đỉnh Hàn Quốc nhé!

Dương vật giả dây đeo mini này có kết cấu vừa rung vừa xoay cho bạn cảm giác tuyệt vời nhất khi độc thân. đắt nhất Khi sử dụng dương vật giả dây đeo thủ dâm đặt mua , bạn Pháp sẽ tránh trường hợp mỏi tay khi cầm dương vật giả cầm tay mới nhất . Với dương vật giả dây đeo này bỏ sỉ , bạn đổi trả có thể đứng thủ dâm địa chỉ , nằm thủ dâmm ngồi quà tặng để thủ dâm  nhập khẩu hoặc tiết kiệm có thể thủ dâm bất kỳ đâu bạn thích.

chất lượng Khi bạn bất chợt nổi hứng lên khi bạn nấu ăn chẳng hạn đặt mua , miễn phí thì đây là sản phẩm vô cùng thích hợp mini , chỉ cần cái váy nhỏ xinh mặc bên ngoài shop , bạn nhanh nhất cũng Úc có thể tận hưởng cảm giác sung sướng kho hàng , lên đỉnh nhờ vào dương vật gải dây đeo thủ dâm này xưởng . Với dây đeo tiện lợi siêu thị thì bạn không cần sử dụng tay nữa siêu thị nhé!

Đây là sản phẩm dành cho nàng sống xa người yêu tại nhà , xa chồng amazon hoặc độc thân Đài Loan nhé! Tuyệt đối không nên thủ dâm bằng tay.

Đặc điểm & tính năng dương vật giả dây đeo:

Dương vật có dây đeo tự sướng là đồ chơi tình dục có chức năng rung bỏ sỉ và ngoáy.

Bộ điều khiển đánh giá được nối địa chỉ với dương vật giả bằng một dây dẫn có chức năng rung địa chỉ và xoay Hàn Quốc . Bạn thế giới có thể điều chỉnh rung Pháp và ngoáy bằng một nút tròn giá rẻ và một công tắc nguồn.

mua hàng Khi sử dụng bạn đeo dương vật giả vào thảo luận và bắt đầu cho dương vật giả hoạt động bạn đặt hàng sẽ thấy bạn tình hướng dẫn của bạn sung sướng như thế nào.

Cách bảo quản:

Sau khi sử dụng bạn dùng nước rửa nhập khẩu sau đó dùng khăn lau khô bền . Chú ý không nên dùng hóa chất hướng dẫn , chất tẩy rửa vì shopee có thể làm biến dạng silicon nhập khẩu và còn nổi tiếng có thể làm tổn thương da to của bạn giá bán lẻ . Sau khi sử dụng đặt ở nơi kín đáo nhập khẩu và khô ráo ở đâu tốt để tránh trường hợp do ẩm ướt dương vật giả nhanh hỏng hơn.

Xem thêm đăng ký các sản phẩm tại: Đồ chơi tình dục cao cấp

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-31%
 Thông tin Dương vật giả dây đeo ngược giá rẻ

Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo