Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2812

Danh mục: Lưỡi liếm âm đạo

510.000₫ 586.000₫Khuyến mãi: -13%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Thông tin: Lưỡi rung Female Vibrator là một sản phẩm đồ chơi tình dục dành cho nữ to được nhiều chị em nội địa hiện nay yêu thích và chọn lựa danh sách . Sản phẩm so sánh được làm nên từ silicon cao cấp mềm mịn Đức . Chính vì thế vô cùng an toàn cho người sử dụng nơi bán . Lưỡi rung Female Vibrator chắc chắn nội địa sẽ giúp cho các quý cô có bền được một cuộc “yêu” an toàn xuất xứ , lành mạnh và chạm đỉnh cảm xúc.
  • Thành phần: Silicon siêu mềm + nhựa ABS
  • Đặc điểm: Tích hợp 30 chế độ rung thanh lý , chống nước
  • Cách dùng: Sau khi vệ sinh máy nhận xét , bấm nút nguồn quà tặng để khởi động và bấm chọn chế độ rung thích hợp sau đó đưa vào vùng nhạy cảm chính hãng để kích thích chợ . Sử dụng xong vệ sinh lại máy và bảo quản sản xuất . Lưu ý: Nên dùng kèm gel bôi trơn ở đâu uy tín để mang đến cảm giác tốt nhất.
  • Kích thước20 x 3.5cm
  • Quy cáchHộp sản phẩm gồm lưỡi rung và sách hướng dẫn
  • Năng lượng: Pin AAA
  • Thương hiệu: Female Vibrator
  • Bảo quản: Nơi khô ráo thoáng mát
  • Hạn sử dụng: 05 năm.

Mô tả chi tiết

Giới thiệu lưỡi rung Female Vibrator 

Ngày nay online , nhu cầu phụ nữ tìm kiếm so sánh các sản phẩm đồ chơi tình dục có nên mua để giúp thỏa mãn nhu cầu tại nhà của bản thân trở nên vô cùng phổ biến giá bán lẻ . Hoặc ở đâu uy tín các cặp đôi sử dụng thêm amazon các sản phẩm Đức để có một màn dạo đầu kích thích mua hàng và hưng phấn hơn.

 Phân phối Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator loại tốt

Lưỡi rung tình yêu Female Vibrator  nhập khẩu với thiết kế vô cùng Mỹ đặc biệt gồm 30 chế độ rung hỗ trợ , thiết kế giống giá bán với hình một chiếc lưỡi mang tới nước ngoài những xúc cảm tình dục vô cùng chân thật Pháp . Chị em Úc sẽ có so sánh được cảm giác vô cùng chân thật hướng dẫn , giúp chị em sung sướng bảo hành và giải tỏa sử dụng được sinh lí.

Ưu điểm nổi trội giá rẻ của sản phẩm lưỡi rung Female Vibrator

Chất liệu sản phẩm làm bằng silicon mới nhất được kiểm định chất lượng kỹ càng trước khi đưa vào sản xuất khách hàng . Dù bạn có một làn da nhạy cảm so sánh cũng không cần lo lắng bền . Lưỡi rung Female Vibrator hoàn toàn an toàn amazon với người sử dụng bền , không gây kích ứng da kho hàng . Thiết kế chống thấm nước ở mức độ cho phép đặt mua , giúp bạn shop có thể tiếp xúc ở đâu tốt với nước ở mức độ Hàn Quốc tương đối qua app , thuận tiện cho việc vệ sinh sản phẩm một cách sạch hàng giả sẽ.

 Phân phối Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator loại tốt

Đồ chơi tình dục cho nữ Female Vibrator tích hợp 30 chế độ rung khác nhau giúp kích thích xách tay các điểm nhạy cảm địa chỉ , địa chỉ các giác quan mini , tạo nên sự hưng phấn cho chị em Thái Lan để họ sẵn sàng nhập cuộc "yêu" voucher . Cuộc "yêu" giao hàng cũng vì thế khách hàng mà trở nên cuồng nhiệt hơn giá bán lẻ . Đây đã qua sử dụng sẽ là một trợ thủ đắc lực thay thế hoàn toàn cho bình luận những chàng trai “lười dạo đầu” mua hàng hoặc còn “vụng về” trong màn dạo đầu phân phối . Làm giảm căng thẳng danh sách , áp lực cho chàng nhập khẩu amazon ngoài ra cuộc "yêu" facebook của cả hai nhờ có sản phẩm này tự động mà trở nên hưng phấn nhận xét và kích thích ngay từ đầu đánh giá . Tuy nhiên nước ngoài , cung cấp các chàng không nên nhập hàng quá làm dụng lưỡi rung Female Vibrator vì nó nhận hàng sẽ khiến cho phân phối các nàng bị nghiện sản xuất và dần dần quên lãng hỗ trợ các chàng đấy giá sỉ nhé!

 Phân phối Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator loại tốt

Với cấu tạo ở đâu tốt rất dẻo nhanh nhất và mềm mại kiểm tra , kết hợp hàng ngàn điểm nổi li ti trên bề mặt đầu lưỡi mua sắm , mới nhất không ngừng ngọ nguậy lên xuống liên tục Úc nhằm một mục đích duy nhất “chạm điểm G” hay “hạt đậu” tốt nhất của nàng khiến nàng chỉ biết nấc từng cơn bền . Đây là cảm giác lạ vận chuyển mà không phải sản phẩm đồ chơi tình dục nào Thái Lan cũng thanh lý có thể mang tới bảo hành được.

 Phân phối Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator loại tốt

Một điểm trừ cho sản phẩm là phải sử dụng pin AAA làm năng lượng cho máy cung cấp , gần nhất rất khó chịu khi đang sử dụng giá sỉ mà lại hết pin giữa chừng đúng không nào bảo hành ? Nhưng bù lại pin AAA shop rất dễ mua nhanh nhất và dễ thay thế nên vấn đề này hoàn toàn không đáng ngại.

Hướng dẫn sử dụng lưỡi rung Female Vibrator 

  • Lắp pin AAA vào sản phẩm theo đúng chiều (+ -) phụ kiện được khắc trên nắp nguồn giá rẻ của sản phẩm.
  • dễ dàng Trên bộ điều khiển địa chỉ sẽ có 2 nút tượng trưng cho 2 nút thay đổi chế độ xách tay của lưỡi rung hàng nhái . Bạn thanh lý có thể thay đổi chế độ linh hoạt bằng cách bấm nút trên giá bán lẻ nếu muốn tăng hướng dẫn và nút dưới giao hàng nếu muốn giảm.
  • Nên sử dụng kèm gel siêu thị để cho “cô bé” mới nhất được tăng phần ướt át trước màn dạo đầu.
  • Sau khi sử dụng xong bạn tháo pin ra khỏi máy chợ và tiến hành vệ sinh sản phẩm.
  • Vệ sinh sạch siêu thị sẽ bằng xà phòng đại lý hoặc dung dịch vệ sinh trên đầu lưỡi rung tham khảo . Sau đó lau khô tại nhà và bảo quản nơi khô ráo.

Lưu ý khi sử dụng lưỡi rung Female Vibrator 

  • Không sử dụng chung rẻ nhất với người khác ở đâu để tránh lây bệnh đường sinh dục.
  • amazon Khi tháo pin dễ dàng , cẩn thận tránh làm mất ron chống nước đặt mua được gắn rời ở nắp nguồn.
  • Tuy sản phẩm chống nước mua hàng , mua sắm nhưng ở mức độ nhất định đã qua sử dụng . Để kéo dài tuổi thọ kho hàng của sản phẩm hạn chế bỏ sỉ tuyệt đối không bền để nước tiếp xúc vệ sinh với phần nguồn xách tay của sản phẩm.
  • Sau khi sử dụng xong phải tháo pin hoàn toàn ra khỏi sản phẩm chợ để tránh bị tình trạng oxi hóa khiến pin bị chảy nước làm ảnh hưởng trực tiếp đến sản phẩm.

Hướng dẫn bảo quản lưỡi rung Female Vibrator 

Bảo quản sản phẩm nơi khô ráo có nên mua , thoáng mát Nhật Bản , tránh ánh nắng trực tiếp hàng giả của mặt trời.

Tại sao nên mua lưỡi rung Female Vibrator tại Chúng tôi? 

Lưỡi rung Female Vibrator là một sản phẩm đồ chơi tình dục hàng giả được phân phối vô cùng phổ biến trên thị trường sản xuất hiện nay chiết khấu . Tuy nhiên đã qua sử dụng , bên cạnh sản phẩm chính hãng ở đâu thì tư vấn cũng có nhiều hàng trôi nổi hàng nhái , khó kiểm định chất lượng mới nhất . Do đó sửa chữa , việc tìm chất lượng được một địa chỉ phân phối sản phẩm uy tín là cần thiết.

 Phân phối Lưỡi rung 30 chế độ dùng pin - Female Vibrator loại tốt

Chúng tôi là chuỗi hệ thối phân phối online các sản phẩm đồ chơi tình dục to được nhiều người tìm kiếm Trung Quốc , chọn lựa bảng giá . Tại đây có nên chọn , 100% sản phẩm là hàng chính hãng facebook , chất lượng sử dụng được kiểm định chiết khấu bởi Bộ y tế đẹp , giá cả phải chăng tiết kiệm , giao hàng nhanh chóng ăn trộm , chuyên nghiệp.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo