Svakom Julie 5 chế độ rung độc đáo điều khiển từ xa

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2319

Danh mục: Đồ Chơi Bạo Dâm

1.300.000₫ 1.688.000₫Khuyến mãi: -23%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
ABS đánh giá , Ultra Soft Silicone
CHỨC NĂNG
Rung - Điều khiển từ xa
KÍCH THƯỚC
28 x 102 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc - Lithium Polymer
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Đồ chơi hậu môn Svakom Julie 5 chế độ rung điều khiển từ xa dễ dàng đem đến cho bạn tham khảo những kích thích mới mẻ hỗ trợ , độc đáo tốt nhất . Chế độ rung mạnh mẽ cho bạn tùy ý lựa chọn mức độ phù hợp đăng ký . Chất liệu Silicone ABS cao cấp khuyến mãi được kiểm định gắt gao an toàn tối đa lớn với người sử dụng sử dụng . Pin sạc USB tiện lợi giảm giá có thể sạc ở Đài Loan bất cứ đâu.

 Sỉ Svakom Julie 5 chế độ rung độc đáo điều khiển từ xa giá sỉ

Chất liệu Silicone siêu mềm cùng nhựa ABS an toàn cho da


Dù bạn có ham muốn mãnh liệt đến mức nào đi chăng nữa sử dụng cũng đừng bao giờ quên phải giới hạn mình trong "tình dục an toàn" Thái Lan . Muốn vậy quà tặng , phải lựa chọn lừa đảo các sản phẩm cao cấp hàng chính hãng Úc đã nhận hàng được bộ y tế thế giới chứng nhận an toàn đối tốt nhất với sức khỏe.

 Sỉ Svakom Julie 5 chế độ rung độc đáo điều khiển từ xa giá sỉ

Với sextoy kích thích hậu môn Svakom Julie khuyến mãi , bạn hoàn toàn Đức có thể an tâm chính hãng bởi sản phẩm cao cấp được làm từ chất liệu silicone mềm mịn vệ sinh và nhựa ABS đặt hàng . Các chất liệu này phản hồi đã vệ sinh được bộ y tế kiểm định hàng giả và cho phép sử dụng phản hồi , sử dụng rất an toàn cho da ngay cả xách tay với người có cơ địa nhạy cảm nhất.

 Sỉ Svakom Julie 5 chế độ rung độc đáo điều khiển từ xa giá sỉ

5 kiểu rung cực mạnh cùng chế độ rung thông minh mini của Svakom


Tại sao kho hàng vẫn có ở đâu uy tín những cô gái "nghiện" Svakom Julie hơn cả người bạn tình ở đâu uy tín của mình dịch vụ ? Ấy là vì có mới nhất những cảm giác sung sướng chỉ lừa đảo có thể tìm thấy ở nó hàng nhái mà không một người đàn ông nào tiki có thể mang lại mua hàng . Đó là sự rung chạm mạnh mẽ theo nhiều kiểu khác nhau ở đâu tốt , Hàn Quốc có thể điều chỉnh theo cảm xúc tiết kiệm để nhập khẩu có thể đạt đến khoái cảm.

 Sỉ Svakom Julie 5 chế độ rung độc đáo điều khiển từ xa giá sỉ

Đây chính xác là sự "thấu hiểu" Trung Quốc và yêu chiều nhập hàng mọi mới nhất mong muốn xách tay của bạn - điều thảo luận mà một anh chàng giàu kỹ năng làm tình đến mấy rẻ nhất cũng khó xưởng có thể làm lắp đặt được. 

Điều khiển từ xa thông minh Úc với cự ly tới 20 mét


Điểm đáng giá tiki của  Svakom Julie còn nằm ở chỗ nó mang tính năng điều khiển từ xa siêu thị . Với tính năng này trung tâm , bạn dễ dàng "tự sướng" mua sắm và thoải mái tận hưởng phản hồi , không phải lo dây dợ vướng víu hay tự tay cầm Đức để điều khiển làm cụt hứng có nên mua . Và hỗ trợ cũng nhờ đó đại lý , bạn cùng "người ấy" có nên mua sẽ có dịch vụ rất nhiều sự trải nghiệm mới mẻ trung tâm với nơi bán những trò tiêu khiển tình dục thú vị.

 Sỉ Svakom Julie 5 chế độ rung độc đáo điều khiển từ xa giá sỉ

Ở cự ly xa lên tới 20 mét cửa hàng thì không chỉ ở trong phòng giá rẻ mà ngay cả ở đánh giá những nơi công cộng như công viên tự động , địa chỉ các bạn thảo luận vẫn hoàn toàn lớn có thể thoải mái đưa nhau lên đỉnh cung cấp mà không lo lắng người khác phát hiện ra.

 Sỉ Svakom Julie 5 chế độ rung độc đáo điều khiển từ xa giá sỉ

Kiểu dáng tròn mịn phù hợp cho cả âm đạo trung tâm và hậu môn


Svakom Juliesextoy kích thích hậu môn đa tính năng nhờ thiết kế thông minh thương hiệu . Nhỏ gọn Hàn Quốc , đơn giản Đài Loan và chất liệu trơn mịn nhanh nhất , nó hoàn toàn phù hợp dùng cho cả việc "làm sướng" âm đạo chất lượng . tốt nhất Đặc biệt hơn hàng Hiệu , giảm giá với kiểu dáng này nó tận nơi có thể dùng cho cả nam lẫn nữ.

 Sỉ Svakom Julie 5 chế độ rung độc đáo điều khiển từ xa giá sỉ

Nhờ đó thanh lý , đăng ký các cặp đôi tốt nhất có thể thay phiên nhau kích thích bạn tình đặt mua để giúp cả hai đạt xuất xứ được khoái cảm khuyến mãi và có nhanh nhất những cuộc yêu đầy táo bạo mua sắm , cuồng nhiệt không bao giờ nhàm chán.

Pin sạc Lithium Polymer cho thời gian hoạt động tới 3 giờ


an toàn Nếu như bạn đang tìm một dòng sextoy kích thích hậu môn có khả năng hoạt động liên tục trong nhiều giờ sản xuất để thoát khỏi nỗi ám ảnh tụt hứng giữa chừng vì hết pin báo giá thì Svakom Julie là sự lựa chọn lý tưởng.

 Sỉ Svakom Julie 5 chế độ rung độc đáo điều khiển từ xa giá sỉ

Thời gian tiết kiệm của nó kiểm tra có thể lên tới 3 giờ đồng hồ khi hoạt động liên tục giảm giá . Với thời lượng pin khủng như thế này bạn vệ sinh cũng không cần phải xạc nhiều lần khiến bạn thấy phiền phức.

Chống thấm nước chợ tuyệt đối


Sự cao cấp shopee của sản phẩm còn nằm ở việc nó hoàn toàn chống thấm nước giao hàng . Bạn theo yêu cầu có thể thoải mái sử dụng trong nhà tắm hay dưới hồ bơi Thái Lan . Với ưu điểm này nước ngoài , đổi trả các cặp đôi tiết kiệm sẽ lại có mua hàng những không gian mới lạ hơn theo yêu cầu để thỏa thích khám phá nhau.

 Sỉ Svakom Julie 5 chế độ rung độc đáo điều khiển từ xa giá sỉ

bỏ sỉ Khi mua sextoy kích thích hậu môn Svakom Julie bạn đẹp sẽ nhận xuất xứ được online rất nhiều khuyến mãi hấp dẫn tại Chúng tôi thanh toán . Sản phẩm bỏ sỉ sẽ giá rẻ được bảo hành 1 n

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-17%5
Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard nhập khẩu
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo