Svakom Vick Neo Massage tuyến tiền liệt kết nối App điện thoại

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2315

Danh mục: Đồ Chơi Bạo Dâm

1.650.000₫ 2.619.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
THƯƠNG HIỆU
CHẤT LIỆU
bọc silicone mềm mịn
CHỨC NĂNG
Rung - Điều khiển từ xa
KÍCH THƯỚC
27 x 92 (mm)
NGUỒN ĐIỆN
Pin sạc
BẢO HÀNH
ĐẶC BIỆT

Mô tả chi tiết

Svakom Vick Neo là đồ chơi hậu môn hiện đại đến từ thương hiệu sextoy hàng đầu thế giới - Svakom đẹp . Thiết bị này nước ngoài được thiết kế dành giá bán riêng cho xuất xứ những ai muốn trải nghiệm cảm giác thăng hoa tuyến tiền liệt.Nhiều chế độ rung kích thích giúp Vick Neo trở thành lựa chọn hàng đầu cho người tìm kiếm sự thỏa mãn xu hướng tình dục mãnh liệt.

 Phân phối Svakom Vick Neo Massage tuyến tiền liệt kết nối App điện thoại hàng xách tay

Thiết kế thanh thoát hàng giả , ôm sát bên trong hậu môn

Về thiết kế tổng thể nơi nào , máy rung hậu môn Svakom Vick Neo có ngoại hình chất lượng khá đơn giản hướng dẫn và trang nhã nhanh nhất , hỗ trợ với đường nét mềm mại vô cùng thanh thoát giá rẻ . Đường cong tinh tế giúp ôm sát khi bạn cho vào bên trong “cửa sau” tạo sự thoải mái khi sử dụng.

 Phân phối Svakom Vick Neo Massage tuyến tiền liệt kết nối App điện thoại hàng xách tay

Kích thước sử dụng của sản phẩm miễn phí khá nhỏ gọn lấy hàng , có hình dạng gần giống đã qua sử dụng với chữ V. Vì vậy bạn hoàn toàn nơi nào có thể mang theo bên mình trong shop các chuyến du lịch hay công tác ngắn ngày online . Thiết kế link web của Svakom mang đến sự hoàn hảo amazon để bạn tận hưởng khoái cảm trong nhiều tư thế khác nhau.

Điều khiển qua app thông minh không giới hạn khoảng cách

Svakom Vick Neo là một sản phẩm độc đáo trong dòng kết nối Conexion Series siêu thị của Svakom đẹp . Được thiết kế đổi trả với công nghệ cao cấp đại lý , sản phẩm mang lại trải nghiệm kích thích vô cùng thú vị cho người dùng.

 Phân phối Svakom Vick Neo Massage tuyến tiền liệt kết nối App điện thoại hàng xách tay

Với công nghệ kết nối Conexion khuyến mãi , Vick Neo cho phép kết nối không dây tốt nhất với nơi nào các thiết bị thông minh như điện thoại di động thông minh , máy tính bảng phụ kiện , laptop.. miễn phí . thông qua app Svakom thế giới . Đồ chơi hậu môn thông minh của Svakom giúp cho bạn tử giải quyết nhu cầu tình dục miễn phí của bản thân dễ dàng giao hàng . Hoặc giá bán lẻ có thể kết nối ở đâu tốt các cặp đôi từ bất kỳ đầu trên thế giới Hàn Quốc , mang đến niềm vui nhập khẩu và khoái lạc sử dụng mà bạn chưa từng khuyến mãi được trải nghiệm.

35 kiểu rung khác nhau cho người dùng thoải mái khám phá

Máy kích thích hậu môn Svakom Vick Neo hàng nhái được trang bị một loạt tính năng tiên tiến khác nhau tiki để mang lại khoái cảm chưa từng có ở tuyến tiền luyệt hàng Hiệu . 7 chế độ rung kết hợp 5 cường độ rung mạnh nhẹ khác nhau kho hàng sẽ tạo ra 35 kiểu rung mới mẻ phân phối . Đây chợ sẽ là điều thú vị an toàn để bạn tự khám phá ra tần số phù hợp phản hồi với chính bản thân mình.

 Phân phối Svakom Vick Neo Massage tuyến tiền liệt kết nối App điện thoại hàng xách tay

nhập khẩu Bên cạnh đó cửa hàng , bạn còn thông minh có thể tạo nên an toàn những tần số nơi nào riêng thông qua app Svakom thông minh tự động . Mọi giới hạn rung động khoái cảm nổi tiếng đã bị phá vỡ có nên chọn , giờ đây anh em dễ dàng có thể tự tìm cho mình kiểu rung phân phối riêng sử dụng và kích thích nhất.

thế giới Ngoài ra đồ chơi tình dục còn tích hợp khả năng rung theo nhạc mới nhất và cảm biến âm thanh nhập hàng . Đây là một tính năng vô cùng hiện đại chất lượng để bạn voucher có thể tận hưởng niềm vui trong sự mới mẻ dịch vụ và khoái cảm mới lạ.

Svakom Vick Neo là dụng cụ hỗ trợ hoàn hảo cho shop các cặp đôi gay đặt mua để thỏa mãn kích thích tuyến tiền liệt Thái Lan . giá sỉ Bên cạnh đó thương hiệu , phụ kiện các cặp vợ chồng hay tình nhân thương hiệu cũng nhận xét có thể sử dụng sản phẩm nước ngoài để tạo làn gió mới cho chuyện chăn gối thương hiệu của mình.

Chất liệu silicone cao cấp Thái Lan và an toàn

Máy massage hậu môn Svakom Vick Neo facebook được làm từ chất liệu cao cấp đáp ứng đầy đủ đã qua sử dụng các tiêu chuẩn khắt khe trung tâm của thị trường châu Âu Đức . Silicone mềm mại Hàn Quốc vận chuyển đặc biệt không gây kích ứng da Đài Loan , mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.

 Phân phối Svakom Vick Neo Massage tuyến tiền liệt kết nối App điện thoại hàng xách tay

Công nghệ chống thấm nước Thái Lan cũng giúp Vick Neo dễ dàng sử dụng trong môi trường ẩm ướt xuất khẩu . Bạn nơi nào có thể dùng sản phẩm dưới vòi sen Lazada , trong bồn tắm hơi bể bơi một cách đơn giản quà tặng . Tận hưởng khoái cảm bất kỳ lúc nào thanh lý , ở bất kỳ đầu xuất xứ mà bạn muốn thế giới . Ngoài ra bình luận , sextoy hậu môn Lovense Hush 2 đặt mua với nhiều tần số rung mãnh liệt chợ sẽ là lựa chọn phù hợp lấy hàng để bạn giá bán lẻ có thể tham khảo thêm. 

 Phân phối Svakom Vick Neo Massage tuyến tiền liệt kết nối App điện thoại hàng xách tay
 Lovense Hush 2

 

Thời gian sạc ngắn chỉ 1h cho 2.5h sử dụng

Svakom Vick Neo chính hãng có thể sử dụng xưởng lên đến 2.5h Pháp , khoảng thời gian này đủ lâu nhận xét để bạn tận hưởng khuyến mãi mọi khoái cảm từ tuyến tiền liệt xưởng . Trong quà tặng khi đó bạn chỉ cần 1h nổi tiếng để sạc đầy sản phẩm nổi tiếng , thương hiệu rất thuận tiện.

 Phân phối Svakom Vick Neo Massage tuyến tiền liệt kết nối App điện thoại hàng xách tay

Cáp sạc USB cho phép bạn kết nối nơi nào với nhiều thiết bị như sạc dự phòng hay laptop trung tâm . Thiết kế thông minh đăng ký để cuộc yêu nổi tiếng của bạn không bị gián đoạn giá bán lẻ quá lâu khi không may hết pin.

 

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



-17%5
Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard nhập khẩu
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo