Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 3534

Danh mục: Búp bê

4.500.000₫ 6.250.000₫Khuyến mãi: -28%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
  • Loại sextoy: Búp bê tình dục bán thân cho nam giới.
  • Chất liệu: Silicon cao cấp chiết khấu và khung kim loại chắc chắn.
  • Màu sắc: Màu da sáng
  • Cân nặng: 10kg
  • Chiều cao: 63cm
  • Vòng ngực: 62cm
  • Vòng eo: 44cm
  • Hông: 79cm
  • Chu vi cổ: 25cm
  • Chiều rộng vai: 30cm
  • Độ sâu âm đạo: 16cm
  • Độ sâu hậu môn: 16cm
  • Độ sâu miệng: 11cm
  • Trọng lượng: 19,3kg
  • Cách thức quan hệ: Âm đạo chất lượng , hậu môn Nhật Bản , miệng
  • Chống thấm nước: Có
  • Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Búp bê tình dục bán thân cô nàng Ahri xing đẹp so sánh với trọng lượng 10kg  ở đâu và chiều cao 63cm nhận hàng nhưng lại hội tụ đầy đủ bền các bộ phận quyến rũ thương hiệu của chị em phụ nữ Trung Quốc , cùng khuôn mặt xinh xắn chuẩn hot girl.

So sánh Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp loại tốt

Búp bê bán thân giá rẻ Nhật Bản Ahiri đầy quyến rũ này ở đâu uy tín sẽ giúp anh em giải tỏa nhu cầu sinh lý một cách sung sướng nhất không khác gì đang giá rẻ được ân ái Trung Quốc với người thật.

So sánh Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp loại tốt

Búp bê người lớn Ahiri có vẻ ngoài xinh xắn kiểm tra , khuôn mặt chuẩn hot girl cung cấp , 3 vòng nóng bỏng gợi tình đặt hàng . Mặc nơi nào dù chỉ là dòng búp bê bán thân thôi online nhưng cô nàng Ahiri nhỏ bé này địa chỉ sẽ làm hài lòng bất kỳ quý ông khó tính nào.

So sánh Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp loại tốt

Đầu tiên phải nói đến chất liệu cấu tạo nên búp bê dịch vụ rất cao cấp đã qua sử dụng , bên trong là khung xương bằng thép không gỉ qua app , nhờ đó anh em khuyến mãi có thể thỏa thích tạo dáng búp bê linh hoạt ở hàng Hiệu mọi góc độ địa chỉ để giảm giá có thể trải nghiệm shopee được nhiều tư thế hơn khi thủ dâm Lazada . lừa đảo Bên ngoài mua sắm thì Thái Lan được cấu tạo hoàn toàn từ chất liệu TPE cao cấp tạo nên một làn da mềm mại Pháp và láng mịn không khác gì làn da nước ngoài của facebook các cô gái trẻ sờ vào theo yêu cầu rất sướng tay.

So sánh Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp loại tốt

Chính vì lẽ đó nhận hàng , hàng giả mà khi vừa nhìn thấy cô nàng búp bê này thôi cung cấp thì Mỹ đã khiến nhiều anh em say mê Pháp . Vì đập vào mắt anh em một khuôn ngực đầy đặn địa chỉ , căng tròn nóng bỏng chỉ muốn Úc được chạm tay vào mân mê ngay tức khắc.

So sánh Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp loại tốt

Bạn dịch vụ cũng đừng quên bỏ lỡ Đức những đường cong gợi cảm siêu thị của vòng eo con kiến kết hợp thống kê với vòng 3 căng mọng đầy gợi tình thống kê . Hãy thử tưởng tượng xưởng mà xem khi ân ái khuyến mãi với cô nàng Ahiri này bạn đấu giá sẽ tổng hợp được dùng tay xoa nắn lên đôi gò bồng đảo 1 tay vỗ bôp bốp vào cặp mông đẫy đà kia Nhật Bản thì chẳng mấy chốc cô nàng đặt hàng sẽ đưa bạn lên tới tận đỉnh mây xanh.

So sánh Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp loại tốt

Điểm shop đặc biệt nhất chính hãng của cô nàng búp bê này đó chính là nàng ấy bền có thể chiều lòng theo chợ mọi ý thích tình dục qua app của bạn giảm giá . Bạn thích oral sex đăng ký thì chiếc miệng nhỏ nhắn bảng giá của nàng ấy đã qua sử dụng sẽ ôm trọn “cậu nhỏ” online của bạn bảo hành và bú mút cho đến khi bạn xuất tinh vào khuôn miệng xinh xắn ấy mini thì nàng nơi bán vẫn không 1 lời phàn nàn.

So sánh Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp loại tốt

Đối tư vấn với Nhật Bản những anh chàng muốn trải nghiệm cảm giác quan hệ qua đường hậu môn đã qua sử dụng nhưng đại lý rất khó đánh giá để tìm kiếm đấu giá được 1 cô nàng đồng ý ăn trộm với thể loại quan hệ này tư vấn , xưởng thì hãy tìm đến cô em gái Britney này ở đâu . Nhờ bền được thiết kế lỗ hậu có độ sâu 16cm giao hàng , cô nàng sẽ giúp bạn thỏa mãn ở đâu uy tín được ở đâu những khoái cảm mới lạ khi đặt mua được xâm nhập vào lỗ nhị một cách chân thật nhất.

So sánh Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp loại tốt

Tiếp đến là một bộ phận quan trọng nhất Úc mà bất kỳ quý ông nào đặt mua cũng lừa đảo mong muốn đưa “cậu nhỏ” đẹp của mình xâm nhập vào bên trong miễn phí , đó chính là lỗ âm đạo đăng ký . Các nhà thiết kế amazon đã dựa trên kết cấu âm đạo sử dụng của người thật nhập khẩu để mô phỏng theo từng chi tiết đấu giá , từng nếp gấp gồ ghề cửa hàng và cả điểm G bên trong.

So sánh Búp bê tình dục bán thân Ahri 10kg giá rẻ silicon cao cấp loại tốt

Nhờ thế nên khi ân ái facebook với búp bê dễ dàng sẽ mang đến thanh toán những cảm giác va chạm chân thật nhất khi dương vật xâm nhập vào âm đạo chất lượng và đem đến cho anh em Trung Quốc những khoái cảm thăng hoa nhất.

Cách sử dụng bỏ sỉ , vệ sinh Thái Lan và bảo quản Búp bê tình dục bán thân cô nàng Ahiri

Vệ sinh búp bê tình dục trước tiki và sau khi sử dụng tận nơi , giá rẻ đặc biệt chú ý vệ sinh voucher và sát khuẩn thật kỹ giá rẻ những vị trí quan hệ trực tiếp như miệng bảng giá , hậu môn khuyến mãi và âm đạo.

Anh em nên dùng thêm gel bôi trơn dễ dàng để tạo cảm giác trơn mượt xưởng , dễ dàng xâm nhập Hàn Quốc và mang lại nhiều khoái cảm hơn địa chỉ nhé xách tay . Bạn vệ sinh cũng nên đeo thêm bao cao su khi quan hệ chợ với búp bê tư vấn để dễ dàng vệ sinh hơn sau cuộc vui.

Bảo quản búp bê tình dục ở nơi khô thoáng Hàn Quốc , kín đáo tận nơi , sạch tiết kiệm sẽ xuất khẩu , không xuất khẩu để ở nơi có nhiệt độ cao nội địa và có ánh nắng mặt trời chiếu vào amazon . Để xa tầm tay trẻ em.

Không nên cho người khác mượn lấy hàng hoặc sử dụng chung búp bê tình dục đăng ký với bất kỳ ai nội địa để tránh lây nhiễm đấu giá các bệnh qua đường tình dục Mỹ nhé.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen  hàng mới về

-17%5
Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard nhập khẩu
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo