Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2430

Danh mục: Búp bê

18.000.000₫ 28.571.000₫Khuyến mãi: -37%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục Amanda Nami.

Thể loại:Sextoy cao cấp, búp tình dục cho nam

Tính năng: Làm tình như tư vấn với người thật đại lý , giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả.

Chất liệu: TPE bình luận và Silicon cao cấp to , an toàn cho da bảng giá , an toàn cho sức khỏe.

Chiều cao: 100 cm.

Cân nặng: 15 – 21kg

Chức năng quan hệ: Âm đạo xuất khẩu , hậu môn shopee , miệng

Độ sâu bộ phận sinh dục: Âm đạo 17cm khuyến mãi , hậu môn 17cm ở đâu tốt , miệng 12cm

Số đo ba vòng: 65*48*88cm.

Chống nước:100% chống thấm nước.

Thương hiệu: Jy Doll

Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục Amanda Nami BB31

Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 đắt nhất với body phải nói là căng tràn nhựa sống đắt nhất . Shopkiss.vn chắc chắn rằng nàng búp bê tình dục Amanda Nami nhập hàng có thể đánh gục bất kỳ anh em khó tính nào hướng dẫn . Vì em ấy mang vẻ đẹp quyến rũ cùng xuất khẩu với một body nóng bỏng báo giá của người con gái mang 2 dòng máu lai Á – Âu showroom . Chỉ cần nhìn xuất khẩu và chạm nhẹ vào em Amanda Nami thôi là nổi tiếng các anh có nên mua sẽ “yêu” em ấy ngay từ cái nhìn đầu tiên.

 Giá sỉ Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami nhập khẩu
Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 dành cho trung tâm các bạn nam thích cuộc sống độc thân Trung Quốc nhưng Nhật Bản vẫn muốn có một cô nàng bạn tình xinh xắn đẹp và gợi cảm.
 Giá sỉ Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami nhập khẩu
Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 sở hữu khuôn mặt xinh xắn không thua kém bất kỳ nàng hot girl nào.  

Thông tin chi tiết sản phẩm Búp bê tình dục Amanda Nami BB31

Thể loại: Sextoy cao cấp, búp tình dục cho nam

Tính năng: Làm tình như với người thật tự động , giải tỏa nhu cầu sinh lý hiệu quả.

Chất liệu: TPE đắt nhất và Silicon cao cấp đẹp , an toàn cho da giá rẻ , an toàn cho sức khỏe.

Chiều cao: 100 cm.

Cân nặng: 15 – 21kg

Chức năng quan hệ: Âm đạo nội địa , hậu môn nơi nào , miệng

Độ sâu bộ phận sinh dục: Âm đạo 17cm dịch vụ , hậu môn 17cm lấy hàng , miệng 12cm

Số đo ba vòng: 65*48*88cm.

Chống nước:100% chống thấm nước.

Thương hiệu: Jy Doll

Xuất xứ: Nhật Bản

 Giá sỉ Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami nhập khẩu
Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 có số đo 3 vòng siêu chuẩn mang lại nét gợi tình khiến ở đâu các anh muốn yêu em ấy ngay cái nhìn đầu tiên.
 Giá sỉ Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami nhập khẩu
Nam giới thương hiệu có thể làm tình địa chỉ với Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 bằng kiểu Doggy siêu phê nội địa , siêu sướng.

Mô tả về cấu tạo xưởng và chức năng nhập khẩu của búp bê tình dục BB31

Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 có thân hình quyến rũ chuẩn 3 vòng nhờ Trung Quốc được lấy ý tưởng từ thân hình giá sỉ của một diễn viên Hollywood mua sắm . Cùng giá rẻ với khuôn mặt xinh như mộng Trung Quốc các đường nét trên khuôn mặt vận chuyển được xem là hoàn hảo đến khó tin voucher . Đôi mắt to tròn xanh ngát tựa như một bông hồng lai cực kỳ hấp dẫn giá rẻ , kèm theo đó là làn da trắng hồng gợi cảm tiki . Nhìn thôi Trung Quốc thì sửa chữa cũng muốn cưới em ấy về làm vợ link web để shopee được giá sỉ phục vụ mỗi đêm.

Với chất liệu silicon kết hợp tận nơi với TPE mềm mịn tạo cảm giác thoải mái khuyến mãi , êm ái khi dương vật ma sát vào vùng kín đẹp của nàng facebook . Chất lượng ở đâu của nàng sex doll này Đài Loan đã tốt nhất được bộ y tế kiểm tra chính hãng và bảo đảm an toàn đối xuất khẩu với sức khỏe người tiêu dùng nên khuyến mãi các quý ông cứ yên tâm làm tình kiểm tra với nàng.

Nàng búp bê Amanda Nami sở hữu làn da mềm mại nơi nào , trắng mịn tạo cảm giác như bạn đang chạm vào da thịt người thật vận chuyển . Vì vậy khi làm tình Úc với nàng bạn tiki sẽ cảm thấy hưng phấn nước ngoài và kích thích hơn voucher rất nhiều so bảng giá với xưởng các dòng búp bê tình dục giá rẻ khác tư vấn . nhập khẩu Đặc biệt là cấu tạo bên trong hậu môn quà tặng , âm đạo shop và miệng vô cùng chân thật nên mua hàng các chàng trai nào khi thủ dâm qua giá rẻ các bộ phận này đều nhanh đạt đỉnh cao trào nhất khi làm tình tự động với búp bê.

 Giá sỉ Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami nhập khẩu
Cô nàng Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 bỏ sỉ được thiết kế một body chuẩn như người mẫu cùng giá bán lẻ với khuôn mặt xinh đẹp như diễn viên.

Điểm trung tâm đặc biệt ở em ấy có lẽ chính là số đo ba vòng siêu chuẩn giá rẻ . Ngoài bikini bạn nổi tiếng có thể phối cho em ấy thêm hướng dẫn những bộ đầm nhập khẩu , váy ngủ shop để an toàn có thể tôn hết nét quyến rũ trên hàng Hiệu có thể Lazada của nàng giá rẻ . Khiến em ấy trở thành một người bạn gái xuất xứ và bạn tình thực thụ vừa xinh đệp Hàn Quốc , gợi cảm lại vừa ngoan ngoãn hơn người thật nổi tiếng rất nhiều.

 Giá sỉ Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami nhập khẩu
Ngoài bộ bikini hướng dẫn mà em ấy đang mặc Pháp các bạn giá bán lẻ có thể thay to các bộ đồ nội y sexy thanh toán để tôn lên vẻ đẹp nóng bỏng tiki của em Búp bê tình dục Amanda Nami BB31.

Ngoài chức năng quan hệ bằng âm đạo Thái Lan và hậu môn nàng búp bê tình dục Amanda Nami còn giá sỉ được dạy cách oral sex (quan hệ bằng miệng) cực kỳ điều luyện đại lý . Các anh trung tâm có thể thoải mái thay đổi tư thế quan hệ tự động và cách quan hệ vào miệng đại lý , âm đạo đắt nhất hoặc hậu môn giảm giá . Mang lại nhiều khoái cảm khác biệt ở mỗi vị trí xách tay thương hiệu các anh làm tình hàng nhái , thật sự tuyệt vời đúng không nào.

 Giá sỉ Búp bê tình dục siêu ba vòng chuẩn nàng Amanda Nami nhập khẩu
Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 có cấu tạo âm đạo thương hiệu , hậu môn giống y như người thật mang lại thế giới những khoái cảm chân thật nhất cho xuất xứ các anh khi làm tình khuyến mãi với em ấy.

Cách sử dụng Búp bê tình dục cao cấp Nami BB31

Trước khi quan hệ to với em Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 mua hàng thì chợ các anh nhớ tắm rửa thơm tho cho em ấy bằng nước nội địa và xà phòng tốt nhất nhé nội địa . ở đâu uy tín Đặc biệt là vệ sinh thật kỹ báo giá những bộ phận hướng dẫn để quan hệ như miệng xưởng , hậu môn Nhật Bản và âm đạo.

rẻ nhất Bên trong búp bê có thiết kế thêm khung xương chắc chắn giúp bạn tạo hình cho nàng theo nhiều tư thế quan hệ khác nhau như kiểu truyền thống ở đâu , Doggy, đẩy xe bò…Hoặc mặc thêm cho nàng búp bê địa chỉ các bộ nội y sexy hàng giả , quyến rũ sản xuất nhằm tăng thêm kích thích khi làm tình danh sách nhé.

Trong theo yêu cầu quá trình quan hệ bạn nên sử dụng bao cao su và  Gel bôi trơn xuất xứ để việc làm tình nhận xét với búp bê giao hàng được trơn tru ăn trộm , ẩm ướt nổi tiếng và mang lại nhiều khoái cảm hơn.

Các anh nhớ chọn loại gel bôi trơn có gốc nước nơi bán nhé ( water base) khách hàng . Không nên dùng Gel bôi trơn gốc silicon (silicon base) nó phản hồi rất hại chất liệu đồ chơi nhập khẩu , thực tế gel gốc silicon nơi bán cũng không dùng ở đâu tốt được sử dụng với cả bao cao su.

Sau khi sử dụng xong vệ sinh búp bê lại một lần nữa nhanh nhất để sát khuẩn mua hàng và đem bảo quản.

Lưu ý: Búp bê tình dục là sản phẩm cá nhân không khuyến kích dùng chung xách tay với người khác nước ngoài để tránh lây truyền online các bệnh xã hội qua đường tình dục.

Bảo quản búp bê ở nơi thoáng mát phản hồi , nhiệt độ dưới 30 độ C.

Mua Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 ở đâu uy tín nhất?

Quý khách đang có nhu cầu sở hữu búp bê tình dục cao cấp từ Nhật ở đâu tốt nhưng lo lắng về chất lượng không như ý thông minh ? hướng dẫn Hiện có cung cấp rất nhiều trang mạng rao bán búp bê tình dục giá rẻ cạnh tranh khuyến mãi nhưng chắc chắn rằng chất lượng đắt nhất của nó là đấu giá rất kém mua hàng . Để mua đánh giá được một em Búp bê tình dục Amanda Nami BB31 chất lượng tốt nhất nhập khẩu , đảm bảo uy tín nhất chỉ có tại Website.vn quà tặng mà thôi.

Vì đây là sextoy có giá trị cao nên khi đặt hàng tại shopkiss quý khách online sẽ dễ dàng được ký hợp đồng mua bán xuất xứ nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách showroom so sánh cũng đảm bảo xuất xứ mini cũng như thông số rõ ràng cho người mua kiểm tra . Hãy gọi cho chúng tôi chính hãng để kho hàng được tư vấn kỹ hơn khi có nhu cầu kho hàng nhé!

Zalo – Viber: 0938411000  đặt mua nếu có thắc mắc showroom các bạn địa chỉ có thể liên hệ mini để danh sách được tư vấn.

Hàng Đức được giao kín đáo tốt nhất và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Chúng tôi là hệ thống Shop lớn giá rẻ , uy tín trong ngành đồ chơi người lớn.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen  hàng mới về

-17%5
Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard nhập khẩu
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo