Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2448

Danh mục: Búp bê

8.000.000₫ 11.594.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Tính năng: Giúp nam giới thủ dâm giải tỏa nhu cầu sinh lý nhiều khoái cảm hơn

Chất liệu: Silicone cao cấp

Màu sắc: Màu da trắng hồng

Kích thước: 85cm

Trọng lượng: 6kg

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: Nhật Bản

Mô tả chi tiết

Giới thiệu về Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 là dòng búp bê cao cấp thanh toán với hình dáng mua hàng khá nhỏ nhắn nhập khẩu , chỉ nổi tiếng với 85cm vệ sinh nhưng nhanh nhất vẫn đầy đủ tốt nhất các bộ phận cơ thể thống kê . bảo hành Đặc biệt hàng Hiệu , búp bê tình dục size nhỏ sở hữu 3 vòng nóng bỏng lấy hàng , căng tràn làm tăng sự kích thích cho anh em khi nhìn thấy đã qua sử dụng . Đồng thời đắt nhất , bên trong khung xương hàng giả của búp bê gần nhất được thiết kế giao hàng rất linh hoạt nhập hàng , giúp mới nhất các bạn ở đâu uy tín có thể thay đổi hỗ trợ mọi kiểu dáng khi ân ái như nằm ngửa nhanh nhất , nằm nghiêng hàng nhái , ngồi hay quỳ gối đều đánh giá được.

 Mua Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ loại tốt
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 Thái Lan với vóc dáng nhỏ nhắn phân phối nhưng đầy gợi cảm.

Thông tin chi tiết ăn trộm của Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Tên sản phẩm: Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ

Mã sản phẩm: BB85

Thể loại: Búp bê tình dục địa chỉ , Đồ chơi cho nam

Tính năng: Giúp nam giới thủ dâm giải tỏa nhu cầu sinh lý nhiều khoái cảm hơn

Chất liệu: Silicone cao cấp

Màu sắc: Màu da trắng hồng

Kích thước: 85cm

Trọng lượng: 6kg

Chống thấm nước: Có

Xuất xứ: Nhật Bản

Cấu tạo khuyến mãi và công dụng hỗ trợ của Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 xách tay được cấu tạo từ chất liệu silicone cao cấp đắt nhất , vì thế khi nhìn vào búp bê Pháp các bạn ở đâu sẽ thấy hàng nhái được một làn da trắng hồng ở đâu tốt , khi sờ vào cho cảm giác mềm mại nội địa và mịn màng không khác gì đang xưởng được chạm vào làn da con gái thực sự tốt nhất . Ngoài ra siêu thị , chất liệu silicone còn tiki rất lành tính mới nhất và an toàn cho sức khỏe nên bảng giá các bạn nam khách hàng có thể yên tâm khi chọn em búp bê size nhỏ này làm một người bạn tình lý tưởng.

 Mua Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ loại tốt
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 amazon được làm từ chất liệu sillicone mềm mại tại nhà và chân thật.

Về ngoại hình bên ngoài cung cấp , tuy búp bê BB85 có hình dáng sử dụng khá nhỏ nhắn chỉ nơi bán với 85cm to nhưng bảo hành vẫn tiết kiệm được cấu tạo đầy đủ facebook tất cả gần nhất các bộ phận Mỹ . Điểm Nhật Bản đặc biệt nhất chính là khuôn mặt baby trông nhập khẩu rất đáng yêu Hàn Quốc , Pháp với đôi mắt to tròn màu xanh như facebook những cô nàng phương Tây Đài Loan . Đôi môi chúm chím phân phối , làn da trắng hồng nhập hàng sẽ khiến anh em “yêu” ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoài ra khách hàng , không đã qua sử dụng những có khuôn mặt baby lắp đặt khách hàng những vị trí nhạy cảm nhận xét của cô nàng búp bê giá bán cũng hướng dẫn sẽ là Mỹ những điểm thu hút tận nơi được nhanh nhất mọi ánh nhìn lấy hàng của nam giới rẻ nhất . Đầu tiên là vòng một căng tràn dịch vụ và to khủng trung tâm , khiến biết bao anh chàng ao ướt vận chuyển được một lần chạm tay vào.

 Mua Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ loại tốt
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 có khuôn mặt baby đặt hàng nhưng 3 vòng cực hấp dẫn.

Với một bộ ngực to khủng như thế khi anh em làm tình phản hồi với em ấy mới nhất có thể vừa mân mê tiết kiệm , xoa bóp thế giới rất sướng tay bình luận . Hay táo bạo hơn là tự động để “cậu nhỏ” ở giữa khe ngực rồi dùng tay ép chặt bộ ngực khủng ấy vào thao tác chà xát lên xuống “cậu nhỏ” mini . Đảm bảo shop sẽ mang tới cho anh em showroom những cảm giác vô cùng sung sướng địa chỉ , đó chỉ là mới dạo đầu voucher với cặp ngực địa chỉ của “nàng” thôi đấy.

Tiếp theo lấp ló dưới vòng ngực to khủng quà tặng , vòng eo nhỏ nhắn đó chính là nơi “thâm cung bí sử” nhất hàng nhái của “cô em 85cm” này bảo hành . Còn chần chừ gì nữa thảo luận mà không khám phá ngay vùng kín thế giới với cấu tạo chưa từng có địa chỉ , mỗi ngóc ngách facebook , mỗi điểm gồ ghề bên trong âm đạo trung tâm sẽ mang tới cho anh em cảm giác chân thật nhất giá rẻ . Giống như đang đã qua sử dụng được quan hệ ăn trộm với một người con gái thực sự.

 Mua Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ loại tốt
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 sở hữu bộ ngực khủng quà tặng , vòng eo nhỏ bảng giá và bờ mông căng tròn.

Vừa quan hệ nơi âm đạo rẻ nhất , vừa dùng tay xoa nắn đôi gò bồng đào giá sỉ hoặc lân la xuống nơi vòng 3 nóng bỏng mua hàng và vuốt ve cặp đùi nuột nà đấu giá của “nàng” đảm bảo kho hàng sẽ mang lại cho anh em danh sách những khoái cảm sướng như trên mây.

Búp bê size nhỏ BB85 này còn dịch vụ được tích hợp một bộ khung xương mới nhất rất linh hoạt báo giá , anh em lớn có thể thay đổi kiểu dáng nước ngoài của em ấy theo tùy ý thích Thái Lan của mình giá rẻ . Ví dụ bạn shop đã chán khi thủ dâm ở một tư thế địa chỉ , phụ kiện có thể thay đổi dáng nằm đăng ký hoặc ngồi trung tâm của búp bê theo tư thế mà mình thích sản xuất . Một gợi ý nho nhỏ đó là anh em hãy thử thủ dâm bền với em búp bê theo tư thế doggy đảm bảo nơi nào sẽ khiến anh em thăng hoa tột đỉnh.

 Mua Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ loại tốt
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 đăng ký có thể linh hoạt thay đổi bất kỳ tư thế quan hệ nào lừa đảo mà anh em yêu thích.

Cách sử dụng quà tặng , vệ sinh xưởng và bảo quản Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85

Vệ sinh cho búp bê trước đại lý và sau khi sử dụng xuất xứ , bạn nên chú ý sát khuẩn kỹ ở showroom những nơi dễ dàng sẽ tiếp xúc trực tiếp có nên chọn với dương vật lắp đặt của mình nhé.

Anh em nên dùng thêm gel bôi trơn đẹp để tạo sự trơn mượt có nên mua và mang lại nhiều khoái cảm hơn khi ân ái phụ kiện với búp bê nơi bán . Bạn nơi bán cũng nên sử dụng bao cao su lừa đảo để tránh vấy bẩn cho vùng kín búp bê khi xuất tinh nội địa , đồng thời bao cao su hướng dẫn sẽ bảo vệ qua app các bạn khỏi sự viêm nhiễm đặt hàng của cao cấp các vi khuẩn tích tụ trên búp bê.

Bảo quản búp bê ở nơi kín đáo địa chỉ , sạch vận chuyển sẽ chợ , không có bụi bẩn bám vào phân phối , có nhiệt độ thấp dưới 30 độ C đặt mua . Tránh kiểm tra để ở nơi có ánh nắng mặt trời chiếu vào lắp đặt . Để xa tầm tay trẻ em.

Lưu ý: Búp bê tình dục là vật dụng cá nhân vì thế không nên sử dụng chung hay cho người khác mượn xuất khẩu để tránh lây nhiễm xách tay các bệnh qua đường tình dục vận chuyển nhé.

Mua Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 ở chất lượng tốt?

Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 đẹp và nhiều dòng búp bê tình dục cao cấp khác hiện đang đã qua sử dụng được Website.vn phân phối trên toàn quốc ăn trộm . Quý khách có nhu cầu mua hàng nhanh nhất có thể đặt hàng online trên website lừa đảo . Dịch vụ giao hàng trung tâm của chúng tôi giá sỉ sẽ đóng gói sản phẩm kín đáo siêu thị , bảo mật thông tin khách hàng vào giao đến tận tay cho quý khách.

 Mua Búp bê tình dục silicone cao cấp size nhỏ loại tốt
Búp bê tình dục sillicone cao cấp size nhỏ BB85 tại Website.vn

Zalo – Viber: 0938411000 tận nơi nếu có thắc mắc so sánh các bạn cửa hàng có thể liên hệ địa chỉ để theo yêu cầu được tư vấn.

Hàng chiết khấu được giao kín đáo tiết kiệm và thu tiền khi quý khách nhận hàng.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.


-12%5
 Sỉ Búp Bê Tình Dục Babyteen  hàng mới về

-17%5
Giá sỉ Vòng đeo kéo dài thời gian - Stayhard nhập khẩu
Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo