Dương vật giả Hàng Khủng kích cỡ 6 x 32cm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2766

Danh mục: Dương vật giả hàng khủng

1.400.000₫ 2.029.000₫Khuyến mãi: -31%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
Dương vật giả cỡ lớn to khủng giống người Tây Mã - DV120 Là loại đồ chơi tình dục cho nữ có kích thước cực khủng như xuất khẩu các anh chàng người Tây có dương vật to dài thích hợp chất lượng để dùng cho người thích hàng Tây Châu Âu to dài xách tay và gân guốc đẹp như thật đổi trả , đồ chơi tình dục nữ  nhập khẩu được thiết kế siêu thị với...

Mô tả chi tiết

Dương vật giả cỡ lớn to khủng giống người Tây

Mã - DV120

Là loại đồ chơi tình dục cho nữ có kích thước cực khủng như phụ kiện các anh chàng người Tây có dương vật to dài thích hợp đặt hàng để dùng cho người thích hàng Tây Châu Âu to dài chợ và gân guốc đẹp như thật Pháp , đồ chơi tình dục nữ  cung cấp được thiết kế danh sách với một đế hít tường đa năng tốt nhất , tại nhà với việc sử dụng nguyên lý hút chân không nơi bán . Thuận tiện cho việc thủ dâm đại lý của chị em ở shop tất cả tận nơi mọi vị trí không gian so sánh . Đế hít chất lượng với một lực lớn ở quà tặng những vị trí bằng phẳng như sàn nhà tắm chiết khấu , tường nhà tắm mua sắm , bàn ghế…tạo tư thế thoải mái nhất cho chị em khi thủ dâm.

Cung cấp Dương vật giả Hàng Khủng kích cỡ 6 x 32cm loại tốt

Đã bao lâu từ ngày sinh con làm bạn có âm đạo rộng không cảm giác hướng dẫn được miễn phí với súng ống nổi tiếng của Việt Nam?

Đã bao lâu bạn thèm khát một dương vật hàng khủng cực to cửa hàng để thử cảm giác lên đỉnh thật sự?

Với cu giả cỡ lớn khủng không gì sánh bằng một dương vật sẵn sàng chiều lòng bạn đưa bạn lên đỉnh thông minh bất cứ lúc nào dễ dàng hơn kiếm một anh chàng người Tây giá rẻ để quan hê nhiêu Hàn Quốc Trung Quốc hơn nữa còn không có lỗi link web với bạn tình voucher , Đây chỉ là hoạt động thủ dâm bình thường.

Giới thiệu chung Dương vật giả cỡ lớn to khủng giống thật

Tên sản phẩm: Dương vật giả cỡ lớn to khủng giống trai Tây có đế hít tường

Xuất xứ: Baile nổi tiếng , Mỹ

Chất liệu: Silicon y tế cao cấp.

Trọng lượng: 1kg

Kích thước: 32cm x 6cm

Dương vật giả cỡ lớn to khủng giống trai Tây hít tường là sản phẩm đồ chơi tình dục đa năng dùng cho phái nữ miễn phí . sản phẩm đổi trả được cấu tạo từ khối Silicon cao cấp y tế xuất xứ với chất liệu mềm dẻo tự nhiên danh sách , giống như độ cướng cứng thật giá rẻ của dương vật thương hiệu . Hình dạng tốt nhất được mô phỏng hoàn toàn giống dương vật thật từ màu sắc kích cơ đến chất liệu đặt hàng với mục đích kích thích nội địa các chị em lêm khoái cảm đỉnh điểm nhất.

Cung cấp Dương vật giả Hàng Khủng kích cỡ 6 x 32cm loại tốt

Toàn bộ thân dương vật hàng giả được làm từ khối Silicon y tế cao cấp có độ mềm dẻo đàn hồi tham khảo . giá rẻ Đặc biệt phái dưới đắt nhất được thiết kế đa năng thanh toán có thể gắn ở bất kỳ vị trí bằng phẳng nào trên vật dụng ăn trộm , lực hút xưởng của Đế đa năng bền rất chắc chắn đảm bảo cho toàn bộ facebook quá trình thủ dâm Hàn Quốc được diễn ra hoàn hỏa nhận xét và không thể rơi rớt đã qua sử dụng được.Thân dương vật giả tham khảo được tạo ra Đức những thân chằng chịt kít làm tăng độ kích thích khi dương vật giả đi vào sâu âm đạo.

Cung cấp Dương vật giả Hàng Khủng kích cỡ 6 x 32cm loại tốt

Dương vật giả hàng khủng giống trai Tây hít tường là sản phẩm dùng Đức riêng cho chị em phụ nữ tiki với qua app mọi tư thế thủ dâm khác nhau thông minh để dễ dàng lên đỉnh vệ sinh của khoái cảm hàng giả . Tất cả giá rẻ các chị em phụ nữ đều giá bán có thể sử dụng quà tặng để thủ dâm tìm cảm hứng khoái cảm cho mình địa chỉ . đánh giá Đặc biệt đối tổng hợp với tổng hợp những chị em cô đơn buồn tùi ăn trộm thì Dương vật giả bình luận rất hữu ích ở đâu tốt , vì khi tại nhà các chị em đạt cảm khoái đặt hàng , khoái cảm cực đỉnh thương hiệu sẽ mang đến quà tặng những giây phút thăng hoa làn đẩy xa đăng ký nhưng áp lực tâm lý chất lượng , đẩy xa khơi dậy nguồn cảm hứng mãnh liệt trong cơ thể

Lợi ích khi sử dụng Dương vật giả cỡ lớn to khủng giống người Tây

Giả tỏa tâm sinh lý tình dục bản năng facebook của con người cho lấy hàng tất cả đăng ký các chị em Lazada , hướng dẫn đặc biệt đối xuất xứ với khách hàng những chị em bị thiếu thốn về mặt tình cảm hướng dẫn . Giúp cơ thể chị em luôn điều hòa trong cuộc sống siêu thị , hàng nhái nhưng hoắc môn sinh dục thương hiệu được giải phóng đồng đều giá rẻ và làm cho chị em luôn đạt cảm hứng bảng giá của sự đỉnh điểm shop và đồng thời đảo thải xuất xứ những chất độc hại cạm bã ra ngoài nước ngoài . Dương vật giả luôn giúp cho hướng dẫn tất cả thương hiệu các chị luôn đạt ở đâu tốt được khoái cảm thương hiệu nhưng vân giữ đẹp được vẻ tôn nghiêm lấy hàng của người phụ nữ á đông, tham khảo và hạnh phúc gia đình rẻ nhất , chánh xa chiết khấu những tệ nạn xã hội tổng hợp , góp phần thúc đẩy xã hội lành mạnh kho hàng và phát triển về văn hóa tình dục.

Cung cấp Dương vật giả Hàng Khủng kích cỡ 6 x 32cm loại tốt

Hướng dẫn sử dụng đặt mua và bảo quản dương vật giả to khủng như đàn ông Tây Châu âu

Việc sử dụng thanh lý và bảo quản Dương vật giả cỡ lớn to khủng giống trai Tây hít tường lừa đảo rất thuận tiện nhanh nhất và dễ dàng.

Toàn bộ khối dương vật giả sản xuất được làm bằng khối Silicon y tế cao cấp có độ đàn hồi mềm mịn nhận xét , chống thấm nước có nên mua . Trước khi thủ dâm địa chỉ các chị em lên chọn vị trí thuận lợi nhất cho việc thủ dâm đạt hiệu quả.

Tiến hành kích thích cô bé âm đạo để cô bé hưng phấn tiết ra chất nhờn.

Nhật Bản Nếu cô bé âm đạo không đủ tiết ra chất nhờn Hàn Quốc có thể sử dụng thêm Gel bôi trơn giá rẻ để xoa đều bề mặt tiếp xúc chợ để cho dương vật giả đi sâu vào trong âm đạo dễ dàng hơn.

Sau khi voucher đã thủ dâm xong mang âm đạo ra rửa sạch giao hàng và phơi khô cất đi.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo