Dương vật giả không rung cỡ to 4.5x22cm

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2767

Danh mục: Dương vật giả hàng khủng

1.200.000₫ 2.143.000₫Khuyến mãi: -44%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin
Dương vật giả silicon hít tường hàng khủng cỡ to Đối qua app với có nên chọn các dương vật giả silicon hít tường hàng khủng cỡ to quý khách nên dùng gel bôi trơn mới nhất để quan hệ thủ dâm dễ hơn đẹp với nhập khẩu các loại đồ chơi tình dục nữ cỡ vừa. - Sản phẩm hoàn toàn không thấm nước. - Kích thước: 4.5 - 5cm x 22cm...

Mô tả chi tiết

Dương vật giả silicon hít tường hàng khủng cỡ to

Đối nổi tiếng với Trung Quốc các dương vật giả silicon hít tường hàng khủng cỡ to quý khách nên dùng gel bôi trơn Đài Loan để quan hệ thủ dâm dễ hơn theo yêu cầu với đăng ký các loại đồ chơi tình dục nữ cỡ vừa.

- Sản phẩm hoàn toàn không thấm nước.

- Kích thước: 4.5 - 5cm x 22cm

- Đế gắn tường: có đế gắn chắc chắn.

- Nhập Khẩu: Lovetoy usa

Nguồn: Không rung

 Mua Dương vật giả không rung cỡ to 4.5x22cm chính hãng

 Mua Dương vật giả không rung cỡ to 4.5x22cm chính hãng

Mua dương vật giả silicon cao cấp hàng khủng cỡ lớn siêu mềm

Là loại dương vật giả hàng khủng cỡ to có gân đắt nhất sẽ là anh chàng dẻo dai phần bao quy đầu màu sậm hơn rõ rệt khiến độ giống thật có nên chọn của dương vật như thật hơn, khiến chị em ngây ngất trong cơn phê không chỉ 1 lần thế giới . Dương vật giả silicon hít tường hàng khủng cỡ to là dòng dương vật giả hớp hồn phân phối các nàng ngay từ vẻ bề ngoài săn chắc ở đâu uy tín nhưng vô cùng mềm mịn có nên chọn với làn da nổi gân quyến rũ giá rẻ , bao quy đầu hồng hào gợi tình khiến đắt nhất các nàng muốn lấy hàng được anh chàng chăm sóc ngay lập tức.

 Mua Dương vật giả không rung cỡ to 4.5x22cm chính hãng

Sản phẩm dương vật giả cao cấp thuộc là loại đồ chơi thủ dâm cho nữ cho nữ vô cùng kích thích chị em dịch vụ , khiến chiếc ga ướt sung nước ngoài với dòng nước sướng tuôn trào khiến cung cấp các nàng khao khát Nhật Bản được ân ái hằng đêm mua sắm . Dương vật giả cao cấp hàng khủng vô cùng tiện lợi tổng hợp với đế gắn tường giúp chất lượng các nàng đổi tư thế dễ dàng tại nhà mà không mỏi tay thanh lý . Chất liệu Dương vật giả silicon hít tường hàng khủng không chỉ mềm mịn bảo hành , tự động mà còn an toàn cho cô bé chiết khấu và hoàn toàn chống thấm nước mua hàng , giúp bạn sản xuất có thể thỏa mãn trong nhà tắm thương hiệu với dòng nước ấm nóng cực kích thích.

Giấy chứng nhận đạt tiêu chuẩn đấu giá đã qua kiểm duyệt về chất liệu silicon cao cấp

 Mua Dương vật giả không rung cỡ to 4.5x22cm chính hãng

theo yêu cầu Nếu bạn yêu thích dòng cu giả cho nữ gán tường hàng khủng online , mềm mịn nổi tiếng và gân guốc "Dương vật silicon cỡ to hàng khủng" hàng nhái sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho trung tâm những cô nàng thích dòng dương vật khủng ngoại hạng danh sách . "Cô bé" bảng giá của cao cấp các nàng link web được ôm trọn toàn bộ tấm thân mượt mà amazon , siêu kích thích đắt nhất , siêu gân phân phối , không siêu thị những khủng về bề rộng tận nơi mà độ dài thanh toán của dương vật giá rẻ cũng to được đánh giá siêu khủng lên tới 22cm ở đâu tốt . Đủ dài dịch vụ , đủ rộng thông minh và đủ lấy hàng để kích thích làm điên đảo "cô bé" khiến nàng trung tâm sẽ phải ngất ngây vì độ "sung mãn" nổi tiếng mà anh chàng này mang lại

Choáng váng Nhật Bản và ngập tràn hạnh phúc đẹp , khiến cho chiết khấu các nàng thấy bị hấp dẫn link web và cuốn mình vào cuộc truy hoan đầy ma lực phụ kiện của anh chàng siêu khủng cỡ lớn này đổi trả . Chất liệu silicon y tế mềm mại hoàn toàn không làm đau rát "cô bé" báo giá mà nó nhẹ nhàng vuốt ve chính hãng , mơn trớn tốt nhất giá rẻ có thể theo yêu cầu . Đế gắn tường siêu dính thông minh với thiết kế mô phỏng như dương vật thật rẻ nhất của một anh chàng cao to khỏe mạnh mua hàng mà hầu hết chị em nào nhập khẩu cũng mong có chợ được người tình như trong mộng này.

 Mua Dương vật giả không rung cỡ to 4.5x22cm chính hãng

Mỗi một chi tiết trên thân dương vật đều dựa theo mô phỏng quyến rũ nhanh nhất của dương vật thật voucher , từng đường gân cho tới shopee các nếp gấp nhỏ đều kiểm tra được mô tả sinh động dễ dàng và giống thật tới lạ kỳ.

Độ an toàn dễ dàng được đánh giá theo bảng công bố nhập hàng của RoHS đủ giá bán để bạn yên tâm khi sở hữu anh chàng cao to xuất xứ , vạm vỡ trung tâm nhưng đầy hấp dẫn chết người này.

Hướng dẫn cách sử dụng dương vật giả silicon cỡ khủng

- Vệ sinh trước khi dùng bằng nước sạch xà phòng

- Có thể mang theo bao cao su giá bán hoặc thoa thêm một lớp gel bôi trơn bên ngoài tạo độ ẩm lắp đặt và kích thích

- Đặt sản phẩm lên bề mặt phẳng giao hàng để hít chặt (thêm chút nước nổi tiếng để có độ bám dính chắc chắn hơn) tạo tại nhà các tư thế yêu amazon được thoải mái

Bảo quản:

- Để nơi thoáng mát kho hàng , tránh xa Đức các chất bẩn rẻ nhất , xa nhiệt độ cao

- Để xa tầm tay trẻ em

- Sản phẩm cá nhân chính hãng tuyệt đối không dùng chung vì xưởng có thể lây nhiễm bệnh qua đường tình dục.

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo