Dương vật giả hít tường size khủng Châu Âu

Tình trạng: Còn hàng

Sku: 2757

Danh mục: Dương vật giả hàng khủng

1.500.000₫ 1.923.000₫Khuyến mãi: -22%
Cam kết bán hàng
  • Giao hàng toàn quốc (miễn phí ship)
  • Giao trong 30 phút tại HCM & Hà Nội, Bình Dương
  • Che tên sản phẩm khi giao hàng
  • Hotline: 0938411000 (bán xuyên đêm 24/24)
Thông tin

Dương vật giả hít tường size châu âu là mẫu đồ chơi mới năm 2015 chính hãng với silicon mềm mịn tư vấn , màu da tối như thật khác sản xuất với nhập khẩu các loại khác giao hàng , gân guốc chế tạo giống y chang 100% địa chỉ với hàng thật shop . Sản phẩm đang giảm

Mô tả chi tiết

Dương vật giả hít tường size hàng khủng Châu Âu

Thông tin sản phẩm dương vật to

Mã dv80

Cấu tạo: Silicon y tế 100% không thấm nước mềm mịn

Chức năng: Rung 3 chế độ nhẹ mạnh

Nguồn: Dùng 3 pin 2A

Kích thước 4,4 x 23cm

Chức năng: Thủ dâm nữ giới giải tỏa sinh lý xuất xứ với đế hít tường cực chắc chắn nổi tiếng . màu sắc sâm như da người đấu giá và từng đường gân giống sát hướng dẫn với hàng thật trung tâm của đàn ông.

 Bảng giá Dương vật giả hít tường size khủng Châu Âu chính hãng

Dương vật giả hít tường size châu âu là mẫu đồ chơi mới năm 2015 ở đâu uy tín với silicon mềm mịn vận chuyển , màu da tối như thật khác dịch vụ với nhập hàng các loại khác mới nhất , gân guốc chế tạo giống y chang 100% thanh toán với hàng thật Mỹ . Sản phẩm đang giảm giá tại đồ chơi tình dục 4u xuất khẩu . Silicon Trung Quốc với độ đàn hồi cao thảo luận và gân guốc độ nhăn nheo giả da như thật bình luận , khi nhìn vào thoáng qua còn nhầm tưởng hàng thật xưởng và giả. 

 Bảng giá Dương vật giả hít tường size khủng Châu Âu chính hãng

Chức năng dương vật giả hít tường hàng khủng

Với một kích thước dương vật nhỏ Đài Loan , trung bình shopee thì đấu giá các quý ông khó địa chỉ quà tặng có thể giúp cho bạn tình nơi nào của mình có cảm giác thỏa mãn khi quan hệ tư vấn được chính vì điều này hãy trang bị cho mình một dòng sản phẩm sextoy nữ hổ trợ tình dục đẳng cấp chính hãng để đáp ứng kiểm tra được nhu cầu sinh lý nhập khẩu của nổi tiếng các nàng một cách hiệu quả nhất.Các ông chồng hay có nên mua các bạn trai nên trang bị cho mình sản phẩm dương vật giả cao cấp này giảm giá để bình luận có thể giúp cho Pháp các nàng rên la tốt nhất , thỏa mãn một cách sung sướng trước khi lâm trận dịch vụ . Sau ít phút miễn phí các nàng giá sỉ sẽ cảm thấy độ phê cực đỉnh lúc đó đăng ký các quý ông tiếp sức vào nữa phản hồi thì bỏ sỉ dù cho bình luận các quý ông có xuất tinh sớm đi nữa đấu giá thì sự thỏa mãn sinh lý cho người bạn tình mình qua app cũng chất lượng được đáp ứng thống kê như vậy cả hai bên đều thoải mái nhập khẩu mà không ai cảm thấy có lỗi vận chuyển mà sợ “Chưa đến chợ gần nhất đã hết tiền”.

Dương vật giả hít tường size hàng khủng Châu Âu có Đế hít tường đăng ký rất chắc chắn phù hợp hít dưới dất đánh giá hoặc ngay trên mặt tường láng Đài Loan , trên cạnh tủ....Kèm theo giao hàng với sản phẩm là 1 remote điều chỉnh 3 chế độ rung massage bên trong âm đạo giao hàng , hàng cao cấp rung cực êm không gây ra tiếng động như Úc các sản phẩm thông thường khác đổi trả . Bạn cửa hàng sẽ tận hường giá bán được cảm giác như đang làm tình đại lý với 1 người đàn ông to khỏe tiki , kích thích tột độ shop bởi hình dáng màu sắc như thật ngay cả phần da nhăn nheo ở khúc dưới bao quy đầu đắt nhất Thái Lan các sản phẩm thông thường không thể nhái bảo hành được khuyến mãi . Quy trình chế tạo kĩ lưỡng tận nơi . Sản phẩm thuộc công ty Lybaile sản xuất mua hàng với chất liệu silicon tiêu chuẩn y tế không độc hại amazon . Không cần phải xài bcs khi sử dụng có nên chọn . Thái Lan Bên ngoài sản phẩm lúc mới khui hộp có 1 lớp bột chống ẩm đắt nhất . Nên rửa sơ qua trước khi sử dụng lần đầu.

100% không thấm nước phụ kiện . Sử dụng 3 pin 2A.

Shop đồ chơi tình dục 4u chuyên phân phối hàng chính hãng công ty SEXTOY lớn nổi tiếng trên toàn thế giới

Bình luận

nNgọc Ngân
Giá rẻ, sản phẩm chất lượng, mình rất thích!
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, cảm ơn Chị đã phải hồi, hệ thống luôn lựa chọn những sản phẩm tốt nhất để giúp khách hàng mua được hàng tốt.

tThanh Hải
Có ship hàng toàn quốc không nhỉ?
Reply
Cẩm TúAdmin

Có nhé, Anh yên tâm đặt hàng online ạ, nhận được hàng mới thanh toán tiền. Ngoài ra được đổi/trả hàng miễn phí trong 7 - 15 ngày

tTrâm Anh
Chất lượng tốt, sẽ giới thiệu cho bạn bè.
Reply
Cẩm TúAdmin

Thanks Chị, website bên em luôn cập nhật những sản phẩm bán chạy nhất đề xuất cho người mua nên rất uy tín.

mMỹ Duyên
Tuyệt vời, mới đặt hàng hôm qua mà hôm nay đã nhận được hàng.
Reply
Cẩm TúAdmin

Dạ, tùy vào từng khu vực xa hay gần, nhưng thường không quá 2 ngày là nhận được hàng

pPhương Linh
Có nhiều sản phẩm để lựa chọn, giá tốt!
Reply
Cẩm TúAdmin

Cảm ơn bạn, đừng quên thường xuyên ghé thăm website để xem những sản phẩm mới nhất nhé.



Lazada logo
Logo LelExpress
Logo Visa
Shopee Logo
Ahamove Logo
GHN logo
Lazada Logo